Ferdinand chỉ ra điều còn thiếu ở Man United

06:12 Thứ ba 15/02/2022

TinTheThao.com.vnPhong độ, màn trình diễn của dàn sao Quỷ đỏ trở thành chủ đề thu hút sự bàn luận sôi nổi từ giới chuyên môn.

 

Ferdinand nhận xét tài năng của Mason Greenwood

Phập phù, nhạt nhòa là những cụm từ hướng về Man United sau 2 trận hòa thất vọng trước Burnley và Southampton. Chuỗi trận kém cỏi khiến Quỷ đỏ có nguy cơ lỡ hẹn với Top 4 Premier League mùa này khi Arsenal đang bám đuổi quyết liệt phía sau.

Cựu trung vệ Rio Ferdinand đã lên tiếng chê trách màn trình diễn của dàn sao Man United. Phát biểu trên kênh podcast Five with Vibe, cựu tuyển thủ Tam Sư cho hay: "Trong khoảng 20 đến 30 phút đầu tiên, Man United thi đấu mượt mà, có sự gắn kết giữa các tuyến. Tuy nhiên, họ chống phản công thật sự tệ hại".

Manchester United lack 'discipline' and 'BALLS' under Ralf Rangnick, insists Rio Ferdinand - Bóng Đá

Man United có phong độ thất thường.

"Tính kỷ luật là thứ mà Man United đang thiếu so với các CLB hàng đầu. Trong nhiều tình huống, các cầu thủ Man United thi đấu mang tư tưởng cá nhân hơn tập thể. Một số người nghĩ rằng Tôi có thể xử lý pha bóng này một mình và tạo ra điều điên rồ," Ferdinand phân tích.

"Những sai lầm cá nhân, những quyết định tồi tệ đang giết chết cả đội bóng. Chúng bao gồm việc bỏ lỡ cơ hội, ra quyết định cuối cùng hay phòng ngự.... Các cầu thủ đang mắc sai lầm ở vị trí của họ," Ferdinand tiếp tục.

Sau 10 trận đầu tiên dưới thời Rangnick, Man United đã mất điểm ở 5 trận, bao gồm các cuộc đối đầu với Newcastle, Wolves, Aston Villa, Burnley và Southampton. Bên cạnh đó, phong độ của dàn sao trụ cột Man United cũng đáng báo động không kém như: Cristiano Ronaldo, Harry Maguire, Bruno Fernandes....

Anh Nguyễn | 05:42 15/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục