Ferdinand ám ảnh với cựu tiền đạo Liverpool

23:25 Thứ tư 10/08/2022

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand từng đối đầu với một số cầu thủ hàng đầu trong thời gian chơi bóng ở Premier League, trong đó có Fernando Torres.

 

Cựu hậu vệ của đội tuyển Anh và Manchester United, Rio Ferdinand đã giành được vô số danh hiệu ở cấp câu lạc bộ, thường xuyên lọt vào danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Tuy nhiên, Fernando Torres là một trong số ít tiền đạo có thể khiến hàng thủ United chao đảo trong giai đoạn đỉnh cao.

Torres chơi trận đấu cuối cùng ở Premier League vào năm 2014, trong khi Ferdinand treo giày vào năm sau. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup chắc chắn đã để lại dấu ấn không phai trong tâm trí Ferdinand theo cả nghĩa đen.

Ferdinand ám ảnh với cựu tiền đạo Liverpool - Bóng Đá

 Torres thường đối đầu với Ferdinand.

Khi được đặt câu hỏi cụ thể về Torres, Ferdinand không ngần ngại tiết lộ cựu cầu thủ người Tây Ban Nha đã giậm chân vào chân của anh trong một trận đấu. Ferdinand chia sẻ: "Tôi đang có mặt trên sân, và quả bóng ở đầu bên kia, và chúng tôi đã có một vài cuộc va chạm trong trận đấu.

Quả bóng ở một bên và cậu ấy lại giậm chân tôi. Tôi rời sân trong hiệp một và cởi giày ra - đó là điều tồi tệ nhất tôi có thể làm. Tôi phải khâu và tiêm thuốc, sau đó tôi đã trở lại và thi đấu, nhưng vết đau khiến tôi gặp khó khăn trong một thời gian dài."

Ferdinand cho hay: "Nếu chúng ta đang nói về số 9, Luis Suarez là một cầu thủ hàng đầu và một cầu thủ tuyệt vời nhưng tôi chỉ nghĩ rằng trong một hoặc hai mùa giải hay nhất của Michael Owen, anh ấy sẽ cho bạn nhiều đêm mất ngủ hơn tất cả những người khác."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 22:27 10/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục