Fenerbahce trải thảm đỏ rước sao M.U

11:13 Thứ tư 05/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Fotomac, Fenerbahce đang lên kế hoạch chiêu mộ David de Gea theo dạng chuyển nhượng tự do.

 

David de Gea hiện đã hết hợp đồng với Man United và tương lai của anh vẫn là dấu hỏi lớn. Erik ten Hag được cho là không hài lòng với những sai sót cũng như hạn chế trong khâu chơi chân của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Fenerbahce eyeing move for David de Gea should he fail to agree Manchester United contract - Bóng Đá

 De Gea được nhiều CLB săn đón.

Hiện tại, Quỷ đỏ đang nỗ lực chiêu mộ Andre Onana từ Inter Milan nhưng mức giá mà câu lạc bộ Serie A yêu cầu chưa được đội chủ sân Old Trafford đáp ứng.

Về phần De Gea, với tài năng, đẳng cấp của mình, anh đã nhận được sự quan tâm từ các câu lạc bộ Ả Rập Saudi. Đồng thời, Fenerbahce cũng muốn có cựu ngôi sao Atletico Madrid sau khi bỏ lỡ Dominik Livakovic.

Gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ cũng có thể cung cấp cho De Gea cơ hội chinh chiến ở châu Âu, tại UEFA Conference League và chuẩn bị có buổi nói chuyện với người đại diện của anh ấy trong tuần này.

Tờ Fotomac cho biết: "Với mục đích bổ sung một thủ môn hạng A vào đội hình, Fenerbahçe đã hướng sự chú ý đến David De Gea.

BLĐ đội bóng sẽ tổ chức một cuộc gặp với người đại diện của De Gea trong tuần này và đưa ra lời đề nghị mà họ đã chuẩn bị."

Minh Tuấn | 10:15 05/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục