Fan Real Madrid bi quan khi Ronaldo vắng ở ở trận Siêu kinh điển

20:08 Thứ bảy 29/07/2017

TinTheThao.com.vnRạng sáng mai, Real Madrid sẽ có cuộc đụng độ với Barcelona ở ICC 2017 trên đất Mỹ. Dù chỉ là giao hữu, nhưng trận đấu vẫn có sức thu hút đặc biệt.

 Sau một mùa bóng 2016/17 thành công ngoài mong đợi với ngôi vô địch La Liga và Champions League, Real Madrid đã có chuyến du đấu Hè không như ý với 2 trận thua. Sau thất bại trước Man Utd trong loạt luân lưu, Kền kền trắng đã để Man City vùi dập với tỉ số 1-4. Với việc bán đi Alvaro Morata, Danilo và James Rodriguez, chiều sâu đội hình của Real đã bị suy giảm, trong khi các tài năng trẻ chưa đủ tầm để sánh với đội một.

 - Bóng Đá

 Real yếu đi nhiều khi không có Ronaldo.

Ngược lại, Barcelona lại đang thi đấu thăng hoa với 2 trận toàn thắng. Khi có đủ bộ 3 M-N-S, rõ ràng, gã khổng lồ xứ Catalan quá đáng gờm. Qua trận đấu với Man Utd, có thể thấy dàn sao Barca phối hợp vẫn rất ăn ý, còn trên hàng công, những Messi, Neymar, Suarez thật sự nguy hiểm.

Cho trận đấu ngày mai, HLV Zinedine Zidane lại không có sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo. Không Ronaldo, hàng công Kền kền trắng như mất đầu. Bởi thế, NHM Real, từ trong nước đến quốc tế có lí do để bi quan.

Một fan Real có tên Claudius Mwampaja chia sẻ: "Chúng ta không thể giành chiến thắng khi không có Ronaldo. Benzema chỉ chơi hay khi sát cánh cùng CR7. Còn Bale thì vô hại. Tôi không thấy khả năng Real Madrid giành chiến thắng. Chúng ta hãy chờ đợi trận Siêu cúp TBN, khi Ronaldo trở lại."

Bạn Nguyễn Văn Thắng cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của Ronaldo: "Mọi lần muốn xem Real đá với Barcelonal lắm, nhưng Ronaldo không đá thì mất hết hứng khởi. Mất niềm tin vào Madrid khi vắng Ronaldo, Sergio Ramos."

 - Bóng Đá

 Ảnh chụp màn hình.

Một fan Real có tên Kaung Seung Heon thậm chí còn bi quan hơn: "Dường như Bale và Benzema lại ra sân từ đầu. Không Ronaldo, không Kroos, tỉ số có lẽ là 5-0, và Barca sẽ thắng."

Kinq Omarejivwie Williamz thì đặt hết niềm tin vào đội bóng mình yêu thích: "Tôi biết Ronaldo là chìa khóa cho thành công của Real Madrid. Nhưng đây là lúc mà Real chứng tỏ họ có thể giành chiến thắng trong những trận cầu lớn khi không có Ronaldo. Họ phải biết tự truyền cảm hứng cho mình và đối đấu với các đối thủ lớn với phong độ tốt nhất. Sự thật là Ronaldo không thể mãi tỏa sáng ở trong những trận cầu lớn. Đừng quên, và hãy nhớ rằng: "Chơi bóng theo cách của bạn!"

Một fan Real ở Việt Nam có tên Đức Khánh cũng đặt trọn niềm tin vào đội nhà: "Hai trận đấu với Man Utd và Man City chỉ là thử nghiệm. Sau khoảng thời gian làm 'nóng máy', Real sẽ vào guồng. Đừng bao giờ đánh giá thấp khả năng của Benzema và Bale. Zidane không ngốc khi bán đi Morata và Rodriguez đâu."

Xem lại trận thua 1-4 của Real Madrid trước Man City:



Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 19:04 29/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục