Fan chế ảnh đả kích Luis Suarez nổi điên cắn người

14:07 Thứ tư 25/06/2014

Hành động cố ý cắn vào vai cầu thủ đội bạn của Luis Suarez đang là tâm điểm bàn tán, đả kích của người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới.

Trong cuộc đối đầu giữa Uruguay và Italy đêm qua, một tình huống gây tranh cãi đã diễn ra mà nhân vật chính là tiền đạo Luis Suarez của đội bóng đại diện cho Nam Mỹ. Trong một tình huống hãm thành, Suarez đã cắn vào vai hậu vệ Chiellini của Italy và đã qua mắt được trọng tài.
Hành động phi thể thao này của Suarez được camera ghi lại rất rõ ràng. Điều đặc biệt, đây không phải là lần đầu tiên Suarez có hành động cắn cầu thủ đội bạn. Ivanovich, cầu thủ đang chơi cho Chelsea cũng từng bị Suarez cắn vào tay khi đang tranh chấp bóng.
Sau lần cắn Ivanovich, Suarez được gán biệt danh "ma cà rồng". Nhưng sau lần thứ 2 tái diễn hành động này, các fan bóng đá thế giới đã không chịu đựng nổi sự điên loạn này và gọi Suarez - cầu thủ có cái răng thỏ với biệt danh "chó điên".
Sau khi bị Suarez cắn, Chiellini đã kéo áo xuống, để lộ ra hẳn vết răng còn nguyên trên vai anh. Nhưng không hiểu sao, vị trọng tài điều khiển trận đấu đã bỏ qua lỗi cho Suarez.
Hành động phi thể thao bị bỏ lọt, Italy thua trận ở những phút cuối...
Sau trận đấu này, người hâm mộ tỏ ra khá thông cảm cho đoàn quân thiên thanh bởi họ thi đấu không đến nỗi nào, chỉ thất trận khi bị mất người và còn phải "ngậm đắng nuốt cay" trước hành động của Suarez.
Luis Suarez cũng trở thành nhân vật cực hot trên các mặt báo quốc tế, các trang mạng, diễn đàn bóng đá. Siêu tiền đạo của Uruguay và CLB Liverpool được cho là một cầu thủ luôn tồn tại hai hình ảnh đối lập nhau...
Suarez đôi khi mang dáng vẻ của một thiên thần với những bàn thắng siêu hạng ghi vào lưới đối thủ; đôi khi lại như một con ác quỷ xấu xí với những hành động tiêu cực, rất phi thể thao.
Cư dân mạng chế rất nhiều những bức ảnh liên quan đến Luis Suarez cũng như về hành động cắn người của anh.
Hiện tại, FIFA đang xem xét việc xử phạt Luis Suarez sau khi Chiellini gửi kiến nghị. Hành động xấu xí này có thể được bỏ qua trong trận đấu nhưng với rất nhiều bằng chứng rõ ràng, rất có thể Suarez sẽ nhận án phạt nặng từ Liên đoàn Bóng đá thế giới.
T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục