Fan cầu xin, Ronaldo từ bỏ ý định chia tay Real?

16:25 Thứ hai 28/05/2018

TinTheThao.com.vnPhát biểu của Cristiano Ronaldo trong lễ ăn mừng danh hiệu Champions League thứ 13 trong lịch sử Real Madrid giúp các Madridista nhẹ nhõm phần nào.

Sau trận chung kết Champions League, Cristiano Ronaldo khiến dư luận dậy sóng khi úp mở khả năng chia tay Real Madrid ngay Hè này. "Thật tuyệt vời khi được chơi cho Real Madrid. Tôi sẽ nói chi tiết hơn về điều này trong vài ngày tới," Ronaldo chia sẻ trên BeIN Sports của Tây Ban Nha.

Ronaldo bóng gió việc ở lại Real Madrid - Bóng Đá

 Ronaldo bóng gió sẽ ở lại Real Madrid.

Phát biểu của Ronaldo khiến các Madridista không khỏi lo lắng. Trong khi đó, lần lượt HLV Zinedine Zidane và các đồng đội đều tin tưởng khả năng CR7 tiếp tục gắn bó Los Blancos ở mùa giải tới.

"Ronaldo cần phải ở lại Madrid và tôi tin cậu ta sẽ ở lại, chúng ta hãy cứ chờ xem. Ronaldo là lịch sử của Real Madrid sau những gì cậu ta đạt được, điều đó là không thể bàn cãi," chiến lược gia người Pháp khẳng định.

Mới đây, trong lễ ăn mừng danh hiệu Champions League thứ 13, các Madridista đã không ngừng reo hò khẩu hiệu "Ronaldo hãy ở lại". Trước tình cảm của NHM, Ronaldo đã bóng gió việc tiếp tục gắn bó với Santiago Bernabeu.

"Hẹn gặp lại các bạn ở mùa giải tới. Tôi cảm thấy tự hào khi được chơi cho đội bóng lớn nhất thế giới. Tôi rất thoải mái ở đây. Được thi đấu bên cạnh những đồng đội tuyệt vời này, thật khó để không giành chiến thắng," CR7 cho hay.

Video fan kêu gọi Ronaldo ở lại Real vào mùa tới:

Bảo Bảo | 15:00 28/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục