Fan Argentina nhảy múa ăn mừng chiến thắng trên biển

08:31 Thứ năm 10/07/2014

CĐV Argentina ở khắp mọi nơi đã có những cách ăn mừng độc đáo sau chiến thắng nghẹt thở của đội nhà trước những cơn lốc màu da cam.

Những CĐV nữ cuồng nhiệt có mặt trên khán đài SVĐ Sao Paulo trực tiếp theo dõi và cổ vũ Messi cùng các đồng đội thi đấu.
Mặt nạ đặc trưng của một vũ công tango trên khán đài.
CĐV Argentina luôn có những cách cổ vũ đầy màu sắc.
Một nữ CĐV trao nụ hôn lên lá cờ Argentina in trên ngực áo cầu nguyện may mắn đến cho đội nhà trong loạt sút penalty.
2 CĐV Argentina và Hà Lan cùng nhau theo dõi trận đấu ở Fan Fest - địa điểm tập trung xem bóng đá công cộng do FIFA tổ chức trên các bãi biển.
CĐV Argentina cuồng nhiệt trên bãi biển tại thành phố Rio de Janeiro. Do địa điểm tổ chức các trận đấu cách xa nhau và không phải ai cũng có thể mua được tấm vé vào sân nên nhiều người chọn ra Fan Fest trên các bãi biển ở khắp nơi trên đất nước Brazil theo dõi và cổ vũ bóng đá.
Họ cùng nhau nhảy múa ăn mừng chiến thắng của đội nhà.
Khoảnh khắc đùa nghịch như trẻ con của một fan nữ Argentina. Niềm vui đội nhà giành quyền vào chơi ở trận chung kết World Cup sau 24 năm khiến bất kỳ người dân Argentina nào cũng muốn nhảy điệu tango ăn mừng chiến thắng.
Cả gia đình cùng nhau ra biển ăn mừng thành tích của đội nhà.
Trái ngược với niềm vui là nỗi buồn của CĐV Tuyển Hà Lan khi họ lại thất bại trong một trận bán kết ở loạt sút penalty may rủi.
Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục