Fabrizio Romano chỉ ra thương vụ tuyệt vời của Man Utd

17:59 Thứ năm 11/01/2024 | 7| 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Anh.

Nhận định về việc Jadon Sancho trở lại Borussia Dortmund, Fabrizio Romano khẳng định đây là một động thái chuyển nhượng thực sự tuyệt vời. Ký giả người Ý chia sẻ:

“Thương vụ chuyển đến Borussia Dortmund của Jadon Sancho gần như đã hoàn tất. Về phía cầu thủ, động thái này đã được thực hiện trong vòng 10 ngày nay vì cậu ấy rất muốn rời đi, nên hiện chỉ còn lại những chi tiết cuối cùng giữa các câu lạc bộ trước khi thỏa thuận được bật đèn xanh. Nó đang ở giai đoạn cuối và sẽ sớm được hoàn tất."

Đẩy Sancho về Đức, Ten Hag và Sir Jim có cú bắt tay lịch sử - Bóng Đá

 Sancho trên đường rời Old Trafford. 

“Theo quan điểm của tôi, đây có vẻ như là một động thái chuyển nhượng rất tuyệt vời. Sancho cần cảm thấy mình được yêu thương và có cơ hội ra sân thường xuyên, nên đó là sự lựa chọn tuyệt vời cho cậu ấy. Sancho không thể lãng phí thời gian, cậu ấy muốn và cần phải ra sân ngay lập tức, thế nên Dortmund là giải pháp tuyệt vời để cải thiện tình hình của cậu ấy”.

"Sancho vẫn còn trẻ và là một cầu thủ tài năng, vì vậy, tôi chắc chắn rằng cậu ấy có thể đưa sự nghiệp của mình đi đúng hướng."

Huỳnh Phong | 17:29 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục