Fabinho: "Liverpool cần 3 điểm"

20:06 Thứ hai 17/01/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Fabinho lên tiếng sau chiến thắng đậm đà của Liverpool trước Brentford ở vòng 22 Premier League.

Đụng độ Brentford, Liverpool đã có màn trình diễn ấn tượng khi hạ gục địch thủ với tỷ số 3-0, nhờ vào các bàn thắng của Fabinho, Alex Oxlade-Chamberlain và Takumi Minamino. 

Đây là 3 điểm giúp giải tỏa tinh thần rất lớn dành cho thầy trò HLV Jurgen Klopp khi 3 vòng đấu gần nhất của Premier League, họ đều không thể giành chiến thắng. Cụ thể, The Kop bị Tottenham cầm hòa 2-2, để thua Leicester City 0-1 và vừa qua là việc chấp nhận chia điểm với tỷ số 2-2 trước Chelsea. 

Fabinho:

Fabinho tỏa sáng khi đóng góp 1 bàn thắng trong chiến tích hạ gục Brentford 3-0 của Liverpool.  

Do đó, chiến thắng này là nguồn động lực lớn với Liverpool để giúp họ nuôi hy vọng trở lại trong cuộc đua giành ngôi đầu với Manchester City. Hiện tại, họ đang kém The Citizens 11 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận, cách biệt là khá lớn nhưng không phải không thể san lấp.

Chia sẻ cảm xúc về chiến thắng vừa qua của The Kop, tiền vệ người Brazil, Fabinho chia sẻ trên trang chủ CLB rằng: "Về tổng thể, mọi thứ đều tốt. Liverpool cần 3 điểm và một màn thể hiện ấn tượng nên thật hài lòng khi chung cuộc, chúng tôi đã có được điều đó. Sau trận đấu ở vòng tiếp theo của Premier League, chúng tôi sẽ có một kỳ nghỉ ngắn để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế và quãng thời gian đó là rất quan trọng với chúng tôi".  

Năm bàn thắng đẹp nhất của Fabinho cho Monaco:

 
Đăng Huy | 19:08 17/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục