"Everton sẽ không cản cậu ấy gia nhập Man Utd"

07:26 Thứ sáu 30/09/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd đang tìm kiếm một thủ môn mới trong bối cảnh có thể chia tay David de Gea.

 

Manchester United có thể tạo ra sự thay đổi lớn về vị trí thủ môn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Hợp đồng của David de Gea sắp hết hạn và trong khi Quỷ đỏ có thể gia hạn hợp đồng của anh thêm một năm, phương án này vẫn chưa được thực hiện.

Dean Henderson sẽ trở lại sau thời gian cho mượn, trong khi Martin Dubravka cũng hy vọng sẽ thuyết phục đội chủ sân Old Trafford ký hợp đồng vĩnh viễn với anh

Dù vậy, Man Utd vẫn đang lùng sục thị trường chuyển nhượng để cố gắng tìm kiếm người kế nhiệm lâu dài cho De Gea. Theo đó, Jordan Pickford đang lọt vào tầm ngắm.

Sky Sports pundit expects Everton to allow Jordan Pickford to move to Manchester United - Bóng Đá

 Man Utd quan tâm Pickford.

Chuyên gia Kevin Campbell của Sky Sports nhận định: "Pickford là một thủ môn giàu kinh nghiệm và đã chơi rất xuất sắc. Và tôi không ngạc nhiên nếu Man United muốn có cậu ấy. Pickford rất giỏi với đôi chân của mình.

Phạm vi chuyền bóng của cậu ấy thật điên rồ và rất khôn ngoan. Pickford là một thủ môn cừ khôi, cậu ấy là số một nước Anh. Vì vậy, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Man Utd quan tâm.

Bây giờ, tôi nghĩ điểm mấu chốt nằm ở chính Pickford. Nếu cậu ấy muốn đến Manchester United thì tôi chắc chắn Frank Lampard có thể tìm được người thay thế.

Có rất nhiều thủ môn giỏi ngoài kia. Có rất nhiều. Vì vậy, tôi không nghĩ Everton sẽ cản đường cậu ấy tới Man Utd, đặc biệt nếu họ nhận được mức giá phù hợp."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:28 30/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục