Eto'o: "Không, tôi chỉ làm điều đó cho duy nhất Mourinho"

12:13 Thứ sáu 07/09/2018

TinTheThao.com.vnCậu học trò cũ tại Inter từng thể hiện sự tôn trọng tuyệt đối với người thầy bằng cách chấp nhận yêu cầu đặc biệt.

Wesley Sneijder và Samuel Eto'o là 2 công thần trong triều đại rực rỡ của Jose Mourinho tại Inter Milan. Đẳng cấp của bộ đôi này đã góp công lớn giúp HLV Bồ Đào Nha mang về phòng truyền thống Giuseppe Meazza cú ăn ba lịch sử cách đây 8 năm. 

Mới đây, Sneijder đã có trận đấu chia tay ĐTQG Hà Lan tại Amsterdam. Chung cuộc, đội chủ nhà đánh bại các vị khách Peru 2-1 nhờ cú đúp của Memphis Depay, một học trò cũ của Mourinho tại Manchester United.

Trả lời phỏng vấn sau trận, nhìn lại sự nghiệp thành công đã qua, Sneijder tiết lộ một sự thật thú vị về đồng đội Eto'o ở Inter ngày trước. Theo đó, tiền đạo Cameroon, người có sở trường thi đấu như tiền đạo cắm từng từ chối đề nghị của HLV Rafa Benitez, về việc thi đấu ở vị trí anh từng đảm nhận dưới sự dẫn dắt của ông thầy cũ Mourinho.

Eto'o :

 Sneijder tỏa sáng trong tay Mourinho.

”Eto'o từng chơi trong vai trò cầu thủ chạy cánh trái cho Mourinho." Sneijder hé mở với Voetbal International. "Tuy nhiên, khi HLV mới đến sau đó yêu cầu anh ấy làm điều tương tự, Eto'o trả lời: "Không, tôi chỉ làm điều đó cho Mourinho."

Nhạc trưởng 34 tuổi còn ca ngợi Mourinho thật sự nổi bật trong số các HLV anh từng làm việc chung: “Bạn chỉ có thể hiểu Mourinho nếu bạn đã làm việc với ông ấy. Cách ông ấy quản lý một đội ngũ với 23-25 cầu thủ thật đặc biệt. Tôi chứng kiến phương pháp huấn luyện chưa bao giờ thấy trước đó.”

Nam Tan | 11:30 07/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục