Espirito Santo chốt tương lai của Bale tại Tottenham

09:48 Thứ bảy 17/07/2021

TinTheThao.com.vnTân thuyền trưởng Spurs đã lên tiếng về vấn đề đi hay ở của ngôi sao người xứ Wales ở mùa giải tới.

Sau những bất đồng với HLV Zinedine Zidane, vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái Gareth Bale đã tái hợp Tottenham Hotspur trong một bản hợp đồng theo dạng cho mượn. Tại đây, dù không có nhiều cơ hội ra sân song chân sút người xứ Wales vẫn luôn biết cách chắt chiu các cơ hội.

Cụ thể, sau 20 lần góp mặt tại Premier League, Bale ghi đến 11 pha lập công và đóng góp thêm 2 kiến tạo. Với màn trình diễn khá ấn tượng, nhiều ý kiến cho rằng ban lãnh đạo Spurs để đàm phán mua đứt hoặc ít nhất gia hạn hợp đồng mượn ngôi sao vừa bước sang tuổi 32.

Tại sao vừa cập bến Real, Ancelotti lại vỗ về

 Tương lai của Bale đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Tuy nhiên chia sẻ trước truyền thông, tân HLV Spurs - ông Nuno Espirito Santo hoàn toàn bác bỏ tin đồn này. Cựu thuyền trưởng Wolves khẳng định Bale sẽ trở lại Real Madrid: "Cậu ấy sẽ không góp mặt vào kế hoạch phát triển của chúng tôi ở mùa giải tới." 

Hiện tại, Bale đã trở lại thủ đô Tây Ban Nha để chờ đợi quyết định tiếp theo từ thượng tầng câu lạc bộ. Tuy nhiên với việc ông thầy cũ Carlo Ancelotti vừa được bổ nhiệm lên chức huấn luyện viên trưởng Real Madrid, cơ hội có thể sẽ trở lại với tiền đạo người xứ Wales.

Dưới kỷ nguyên của Ancelotti, Bale từng được xem như nhân tố không thể thay thế. Anh đóng vai trò rất quan trọng vào hành trình chinh phục danh hiệu Copa del Rey cũng như Champions League của Real mùa giải 2013/14.

Tốc độ tuyệt vời của Bale

 
Trường Sơn | 08:50 17/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục