Ernesto Valverde: "Man Utd là một đội bóng hùng mạnh"

10:40 Thứ tư 24/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrong quá khứ, chiến lược gia người Tây Ban Nha từng đánh giá rất cao đội chủ sân Old Trafford.

Sau tất cả, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức bị sa thải bởi chuỗi thành tích thảm hại trên mọi đấu trường. Thay thế ông tạm thời là trợ lý Michael Carrick, và dù vừa giúp Manchester United hạ gục Villarreal, nhưng nhiều khả năng Carrick sẽ sớm trở lại vai trò trợ lý, khi Quỷ đỏ tìm được một HLV thích hợp. 

Gặp khó trong nhiệm vụ bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino, hiện Man Utd đang tiếp cận các phương án dự phòng. Trong số đó, có cả cựu thuyền trưởng của Barcelona, HLV Ernesto Valverde. Hiện tại, ông vẫn đang 'ngồi chơi xơi nước' sau khi chia tay Blaugrana. 

Fabrizio Romano: Spurs eyeing Valverde - Bóng Đá

 Valverde sẽ đến Premier League? 

Đáng chú ý, trong cuộc đối đầu giữa Barcelona và Manchester United tại Champions League năm 2019, Valverde đã dành nhiều lời khen ngợi đến đội chủ sân Old Trafford. Manchester Evening News dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha:

"Man Utd là một đội bóng hùng mạnh."

"Về mặt thể chất, họ thực sự mạnh mẽ và biết cách gây áp lực lên đối thủ. Họ có những cầu thủ rất mạnh về thể lực, và họ cũng có thể trở nên nguy hiểm về mặt chiến thuật."

"Họ có tinh thần và những cầu thủ tuyệt vời. Nếu bạn cho họ không gian, họ có thể chơi tốt. Họ chạy chỗ rất tốt. Chúng tôi tôn trọng họ."

Cần biết, trong một cuộc trò chuyện với Observer hồi tháng 6, Valverde từng không ngần ngại thừa nhận rằng ông muốn trải nghiệm công tác huấn luyện ở Premier League.

Carrick nói về trận thắng Villarreal 

 
Huỳnh Phong | 09:42 24/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục