Erling Haaland gieo sầu cho các ông lớn

17:07 Thứ năm 14/01/2021

TinTheThao.com.vnSát thủ người Na Uy đang là mục tiêu mà hàng loạt ông lớn theo đuổi.

Haaland gia nhập Dortmund từ RB Salzburg vào tháng 01/2020. Anh hòa nhập nhanh chóng và sớm chứng minh giá trị trong màu áo mới. Tiền đạo người Na Uy đã có 19 pha lập công sau 16 trận ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Phong độ tuyệt vời của Haaland đưa anh lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn. Có thể kể đến Real Madrid, Barcelona, Man Utd, Man City hay Chelsea…

Erling Haaland không rời Dortmund  - Bóng Đá

 Haaland đang là mục tiêu của các ông lớn.

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết người đại diện của Haaland – Mino Raiola muốn đưa thân chủ của mình gia nhập Barcelona vào mùa Hè tới, cho dù Gã khổng lồ xứ Catalunya đang gặp khủng hoảng về mặt tài chính. Nhưng BILD tiết lộ Haaland vẫn đang hạnh phúc tại Dortmund và chưa có ý định rời đi. Đội chủ sân Signal Iduna Park vẫn không chịu áp lực phải bán ngôi sao của họ, bất chấp khó khăn vì đại dịch COVID-19.

Haaland vẫn còn 3 năm rưỡi hợp đồng với Dortmund. Tháng trước, chân sút 20 tuổi nói rằng ước mơ duy nhất của anh vào lúc này là giúp đội bóng áo vàng-đen giành được danh hiệu. Haaland được cho là có điều khoản giải phóng là 75 triệu euro, nhưng nó chỉ có hiệu lực vào mùa Hè 2022. Nhiều khả năng sẽ có cuộc đại chiến trên TTCN vào năm sau vì chữ ký của chân sút tài ba này.

Erling Haaland tập luyện cùng CLB

 
Endo | 16:09 14/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục