Eriksen gây chú ý với phát biểu về Bruno

12:04 Chủ nhật 02/10/2022

TinTheThao.com.vnChristian Eriksen đã có những phát biểu về mối quan hệ giữa anh và Bruno Fernandes.

 

Khi Christian Eriksen đến Manchester United, nhiều người nghĩ anh sẽ đảm nhận vị trí số 10, vai trò thuộc về Bruno Fernandes. Do đó dư luận từng nghi ngại về khả năng sát cánh cùng nhau của cả hai.

Song, tính đến hiện tại, Eriksen và Bruno vẫn có thể xuất hiện trong đội hình xuất phát. Bruno đá số 10 trong bối cảnh Erik ten Hag sử dụng Eriksen ở vị trí tiền vệ kiến thiết lùi sâu. Cách sắp xếp này góp phần giúp đội chủ sân Old Trafford thi đấu tốt ở các trận gần đây.

Trên MUTV, Bruno hết lời ca ngợi Eriksen và cảm thấy mọi thứ thật dễ dàng khi sát cánh cùng tân binh người Đan Mạch. Đáp lời đồng đội, cựu cầu thủ Tottenham Hotspur chia sẻ:

"Tôi không ngạc nhiên khi sự ăn ý của chúng tôi phát triển. Ý tôi là một số người coi chúng tôi là những cầu thủ rất giống nhau nhưng họ có thể chỉ nhìn vào các chỉ số chứ không nhìn thấy phẩm chất lẫn cách thi đấu của chúng tôi."

Christian Eriksen trả lời bình luận của Bruno Fernandes  - Bóng Đá

 Eriksen tìm được sự ăn ý với Bruno.

"Tôi và Bruno có những phẩm chất khác nhau, một phong cách chơi khác. Với Bruno và các đồng đội xung quanh, tôi nghĩ rằng tôi đang học cách hiểu rõ về tất cả các đồng đội của mình hơn."

"Tôi cũng biết cách họ chạy, cách họ muốn có bóng và họ cũng biết cách tôi di chuyển. Chúng tôi bắt đầu có được mối liên hệ đó. Với Bruno, đó là một sự kết nối tốt và thật tuyệt khi thi đấu bên cạnh cầu thủ xuất sắc như vậy."

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 11:34 02/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục