Erik ten Hag úp mở kế hoạch chuyển nhượng

07:22 Thứ tư 09/08/2023

TinTheThao.com.vnQua Sky Sports, HLV Man United, Erik ten Hag khẳng định ông cần 2 cầu thủ cho mỗi vị trí trong đội hình, nhưng đã hài lòng với nhân sự đang có.

 

Vị chiến lược gia người Hà Lan chuẩn bị bước vào năm thứ 2 cùng Quỷ đỏ. Sau khi dẫn dắt đội bóng trở lại Champions League mùa giải trước,nhiệm vụ của Ten Hag cùng các học trò trong mùa này rất nặng nề. Premier League tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford, nhưng họ sẽ muốn giành danh hiệu ở đấu trường Cup, và tiến xa ở Champions League.

Erik ten Hag drops hint on Man Utd transfer plan and Harry Maguire's future - Bóng Đá

 Ten Hag hài lòng với đội hình đang có.

Man United có thể chơi hơn 60 trận nếu họ tiến sâu trong mọi giải đấu và Ten Hag có lý do để yêu cầu cao về chiều sâu đội hình.

Ten Hag nói với Sky Sports về kế hoạch tuyển dụng của mình: "Chúng tôi cần 2 cầu thủ cho tất cả các vị trí, vì chúng tôi phải thi đấu nhiều trận. Chúng tôi cần sự cạnh tranh và bạn luôn phải đối mặt với án treo giò, chấn thương cũng như phong độ của cầu thủ. Tôi cần những cầu thủ giỏi và họ cũng phải có tư duy chơi bóng nữa."

Cựu HLV Ajax cũng bày tỏ sự hài lòng sau khi đã có 3 tân binh chất lượng, chưa kể đến Jonny Evans: "Tôi hài lòng với đội hình của mình. Tôi muốn có một đội hình mạnh mẽ, cạnh tranh, và tôi hài lòng với những cầu thủ hiện tại mà chúng tôi đang có."

Minh Tuấn | 06:24 09/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục