"Erik Ten Hag nên làm mọi cách để giữ cậu ấy ở lại"

12:40 Thứ sáu 06/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Paddy Kenny nhận định, HLV Erik Ten Hag cần phải giữ chân chân sút chủ chốt của Manchester United.

 

Có thể nói, quyết định tái hợp Cristiano Ronaldo của Manchester United đã gây ra khá nhiều quan điểm trái chiều, mà đến thời điểm hiện tại, nhiều ý kiến vẫn cho rằng CR7 là vấn đề tại Old Trafford dù anh đã ghi được hàng loạt bàn thắng trong mùa này.

Theo quan điểm đến từ Paddy Kenny, Ronaldo hoàn toàn không phải là vấn đề của Man Utd và HLV Erik Ten Hag cần phải làm mọi cách để thuyết phục ngôi sao người Bồ Đào Nha ở lại. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

Erik Ten Hag phải rất cẩn thận với Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ quyết định ra sao với Ronaldo? 

“Đây là Ronaldo, cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chỉ duy nhất Salah và Son Heung-min ghi được nhiều bàn thắng hơn cậu ấy."

“Mọi người nói Ronaldo là vấn đề, thôi nào. Man Utd sẽ ở đâu nếu không có cậu ấy? Họ có thể nằm ở nửa cuối bảng xếp hạng nếu không có 18 bàn thắng đó."

“Tôi nghĩ, Erik ten Hag nên làm mọi cách để giữ cậu ấy ở lại trong mùa giải tới. Làm thế nào để bạn thay thế Ronaldo? Họ có thể ký hợp đồng với ai để vào sân và đảm bảo 18 bàn thắng ở Premier League?"

"Nếu Ronaldo ghi thêm một bàn nữa trước khi mùa giải kết thúc, thì thành tích của cậu ấy sẽ là 2 trận/1 bàn, một kỷ lục phi thường."

“Đơn giản thôi, họ phải giữ Ronaldo ở lại."

Huỳnh Phong | 12:10 06/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục