Erik ten Hag có thể trở lại Ajax

22:32 Chủ nhật 10/03/2024

TinTheThao.com.vnErik ten Hag có thể sẽ trở lại Ajax khi gã khổng lồ Hà Lan điền tên HLV Manchester United trong danh sách rút gọn mùa hè của họ.

Đội bóng có trụ sở tại Amsterdam sẽ có HLV mới dẫn dắt vào mùa giải 2024/2025, với John van’t Schip hiện giữ vai trò HLV tạm thời.

Ten Hag đã cho thấy rằng ông có thể đáp ứng được sự mong đợi tại Johan Cruyff Arena. Ông từng dẫn dắt Ajax tới ba chức vô địch liên tiếp trước khi đến Old Trafford vào năm 2022. Ông cũng đã chấm dứt 6 năm chờ đợi danh hiệu của Man United khi tận hưởng vinh quang League Cup trong mùa giải ra mắt.

Man Utd's stance on replacing Erik ten Hag with Zinedine Zidane after private talks - Bóng Đá

 Ten Hag có thể rời M.U hè này.

Tuy nhiên, Man United đang xem xét một sự thay đổi cho ghế thuyền trưởng khi Ten Hag không giúp đội tiến bộ ở mùa này. Ten Hag có thể ra đi vào mùa hè nếu Quỷ đỏ không giành được suất tham dự cúp châu Âu.

Tuy nhiên, Ajax nhận thức được rằng Ten Hag có thể nằm ngoài tầm với lúc này. Mirror đưa tin rằng họ cũng đang cân nhắc việc chiêu mộ trợ lý Pep Lijnders của Liverpool trong bối cảnh Jurgen Klopp sắp ra đi. Lijnders trước đây đã dành thời gian ở Eredivisie cùng với NEC Nijmegen và biết rõ về ngôi sao Ajax Jordan Henderson từ thời gian cùng ở Merseyside.

Thanh Vũ | 21:34 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục