Emre Can nhắc khéo thái độ của Sancho trước khi trở về Dortmund

10:15 Thứ sáu 05/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Sky Sports Germany cho biết tiền vệ Emre Can tin tưởng Jadon Sancho đang trở nên trưởng thành hơn sau tất cả những sự cố đã diễn ra.

Nhiều nguồn tin gần đây cho biết Jadon Sancho chuẩn bị tái hợp với đội bóng cũ Borussia Dortmund thông qua một thỏa thuận cho mượn trong vòng 6 tháng, khi đội bóng nước Đức sẵn sàng chi trả một khoản phí chuyển nhượng và một phần lương của Sancho.

Theo nguồn tin từ Sky Sports Germany, cựu cầu thủ của Liverpool, Emre Can đang háo hức được gặp lại Sancho: "Cá nhân tôi sẽ rất hạnh phúc vì tôi tin rằng khi anh ấy đến, anh ấy sẽ giúp chúng tôi rất nhiều. Anh ấy cực kỳ tài năng và đơn giản là người làm nên sự khác biệt."

Emre Can tin rằng Jadon Sancho đang trở nên tốt hơn - Bóng Đá

Sancho nhiều khả năng sẽ tái hợp với đội bóng cũ trong tháng 1 này.

Sau đó, Can tiết lộ đã từng nói với Sancho rằng anh ấy phải chín chắn hơn sau khi vi phạm quy tắc phong tỏa của Đức để cắt tóc vào tháng 7 năm 2020 và hiện tại, tuyển thủ người Đức tin rằng cầu thủ của Man United đang làm tốt điều đó: "Anh ấy ngày càng lớn tuổi và cũng đang trở nên trưởng thành hơn. Tôi tin rằng anh ấy đã cải thiện rất nhiều ở khía cạnh đó."

Sancho đã dành 4 năm tại Dortmund sau khi chuyển từ Manchester City. Trong mùa cuối cùng tại câu lạc bộ trước khi chuyển đến Old Trafford với giá 73 triệu bảng Anh, anh ghi được 16 bàn thắng và có 20 đường kiến tạo, giúp đội bóng giành chiến thắng ở cúp quốc gia Đức. Tuy nhiên, Sancho không thể đạt được thành tích đó trong 3 năm thi đấu cho Quỷ đỏ, khi chỉ có được 12 bàn và 6 đường kiến tạo.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 09:45 05/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục