Emery lên tiếng, lộ diện 2 cái tên sắp rời Villa Park

19:15 Thứ bảy 13/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, HLV Unai Emery sẵn sàng để Bertrand Traore và Calum Chambers rời Villa Park trong mùa đông này.

Từng là một cầu thủ quan trọng của Aston Villa ở mùa giải 2020/2021, Bertrand Traore đã tuột dốc không phanh sau khi liên tục dính chấn thương và ở thời điểm hiện tại, anh gần như hết khả năng cạnh tranh cùng với Leon Bailey và Moussa Diaby.

Trong khi đó, Calum Chambers vẫn chưa có một phút thi đấu nào tại Premier League mùa giải này. Điều này khiến Unai Emery muốn đẩy đi bộ đôi này càng sớm càng tốt nhằm giải phóng quỹ lương.

 - Bóng Đá

 Từng gây được ấn tượng tại Premier League nhưng những chấn thương đã cản đà phát triển của Traore.

Khi được hỏi về tương lai của 2 cầu thủ này ở thị trường chuyển nhượng tháng 1, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: "Tôi rất hài lòng về các cầu thủ, sự cam kết là rất tốt và những gì họ mong muốn là làm việc thật chăm chỉ

Calum Chambers và Bertrand Traore có thể ra đi, trong trường hợp điều đó xảy ra, chúng tôi có thể nghĩ đến việc bổ sung thêm những cầu thủ khác, nhưng không phải lúc này. Tôi muốn hỗ trợ những người chúng tôi đang có hiện tại". 

Đăng Trương | 18:17 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục