Eddie Howe giáng đòn chí mạng cho M.U

19:53 Thứ sáu 22/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, thuyền trưởng Newcastle đã đề cập đến tương lai giám đốc của CLB.

Sau quãng thời gian làm việc hiệu quả trong vai trò giám đốc kỹ thuật của Brighton, Dan Ashworth đã được Newcastle United chiêu mộ cách đây khoảng 1 năm. 

Kể từ khi đến Tyneside, ông trở thành nhân tố quan trọng thúc đẩy Newcastle khi mang về cho đội bóng này hàng loạt bản hợp đồng chất lượng có thể kể đến như Kieran Trippier, Alexander Isak hay Anthony Gordon.

Eddie Howe speaks out on Manchester United’s attempts to lure sporting director Dan Ashworth to Old Trafford - Bóng Đá

 Người đàn ông đứng sau thành công của Newcastle. 

Tầm nhìn chiến lược của Ashworth gây ấn tượng cho giới thượng tầng Man Utd. Nhiều đồn đoán cho rằng, sau khi Sir Jim Ratcliffe tiếp quản mảng thể thao Quỷ đỏ, họ sẽ tìm cách lôi kéo Ashworth đến Old Trafford.

Tuy nhiên HLV Eddie Howe hoàn toàn bác bỏ thông tin này. Chia sẻ trên Metro, ông khẳng định Giám đốc đương nhiệm vẫn sẽ gắn bó lâu dài cùng Chích chòe.

"Tất nhiên là tôi đã nói chuyện với Dan nhưng không nhất thiết phải về tương lai ông ấy.

Rất khó để bình luận về những suy đoán, cho dù đó là một cầu thủ hay ai đó ở vị trí của Dan. Tôi không nghi ngờ gì về việc Dan sẽ ở đây lâu dài nhưng có lẽ đó là câu hỏi dành cho Dan chứ không phải tôi.

Ông ấy đã làm rất tốt công việc giúp đỡ chúng tôi theo nhiều cách khác nhau, xây dựng các bộ phận, sân tập. Ông ấy liên kết mọi yếu tố liên quan để dẫn đến quyết định cuối cùng của CLB."

Trường Sơn | 18:55 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục