"Dybala là một ngôi sao"

08:46 Thứ tư 07/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Theo HLV Gerardo Martino của ĐT Argentina thì tiền đạo Paulo Dybala (Juventus) đã là một ngôi sao hàng đầu tại Serie A.

Cụ thể theo cựu HLV của Barcelona, ông hoàn toàn ấn tượng trước sự phát triển của tiền đạo 21 tuổi này. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia này tin rằng nếu Dybala thi đấu tốt ở một đội bóng lớn như Juventus thì anh sẽ nâng cao trình độ mình hơn nữa.

Theo Martino thì Dybala đã là một ngôi sao tại Serie A. Ảnh: Internet.

Chúng tôi đã có cơ hội để gọi một cầu thủ như Dybala vào đội tuyển khi anh ấy thấy mình đủ khả năng để lên tuyển. Dybala là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn, đã trở thành một ngôi sao trong một trong những giải đấu khắc nghiệt nhất trên thế giới như Serie A. Bây giờ Dybala có thể khẳng định mình hơn nữa với Juventus bằng việc chơi tốt ở ĐT Argentina,” HLV Martino cho biết.

Bên cạnh đó, Dybala cũng hài lòng về việc anh đã được gọi vào đội tuyển Argentina trong lần này.

"Đây là một thời điểm rất quan trọng, bởi vì để có mặt ở đội tuyển không phải là dễ dàng. Mọi việc đang diễn ra tốt đẹp, tôi sẽ tận hưởng bởi đây là giấc mơ và ước muốn của bản thân. Nếu tôi ghi bàn trong trận đấu càng tốt, nhưng không thì việc hỗ trợ đồng đội cũng là hạnh phúc, tôi sẵn sàng để huấn luyện viên và các đồng đội chỉ bảo," tiền đạo Dybala chia sẻ.

Liêm Minh | 09:10 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục