Dwyane Wade có thể bỏ lỡ trận khai mạc cùng Heat

09:29 Thứ hai 01/10/2012

Miami Heat không muốn mạo hiểm với ngôi sao đang hồi phục chấn thương của mình, Dwyane Wade.

Trong một cuộc họp báo hôm thứ Sáu, HLV Eric Spoelstra tuyên bố sẽ xem xét thậm kỹ lưỡng khả năng ra sân của Dwyane Wade và nếu như có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy anh không sẵn sàng, thì Wade sẽ không góp mặt trong trận khai mạc mùa giải 2012/13 của Miami Heat.

Dwyane Wade. Ảnh: Internet.

Thông tin này được đăng tải trên Twitter của phóng viên Tom Haberstroh, người đang làm việc cho ESPN và được NBC Sports dẫn lại: "Spoelstra nói rằng ông ấy sẽ kiên nhẫn với Dwyane Wade ở trại huấn luyện. Không có gì đảm bảo anh ta sẽ chơi trong trận mở màn mùa giải".

Vẫn có khả năng Dwyane Wade sẽ thi đấu, nhưng không thực sự cần thiết. Hành trình trong suốt một mùa giải của Heat sẽ không bị đánh giá bởi một trận thua trước Celtics trong ngày đầu tiên, và tốt hơn cả là nên cho những ngôi sao có đủ thời gian nghỉ ngơi sau một mùa giải nặng nhọc và một ca phẫu thuật trị chấn thương.

Trong một diễn biến khác, tin vui cho Heat là Chris Bosh đã khỏe mạnh và hoàn toàn sẵn sàng. LeBron James cũng đạt thể trạng rất tốt và trong khi chờ Wade trở lại, Heat có thể yên tâm khởi đầu mùa giải mới của mình với Bosh và James.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục