Dwight Howard ra mắt, Lakers vẫn chưa thể có trận thắng đầu tiên

23:15 Thứ hai 22/10/2012

Sau 8 năm cùng Orlando, Dwight Howard cuối cùng cũng đã có trận đấu đầu tiên trong một màu áo mới, màu áo của Lakers. Nhưng tiếc rằng dù đã thi đấu tốt, nhưng Howard lại không thể giúp Lakers có chiến thắng đầu tiên trong loạt trận giao hữu của mình.

Lakers đang là 'ông lớn' NBA có thành tích đấu giao hữu tệ nhất khi toàn thua cả 6 trận đấu. Mới đây nhất, họ đã thua Sacramento Kings với tỉ số 99-92. Điều hài lòng nhất với đội bóng này đó là Howard đã vào sân và chơi khá ấn tượng. Cầu thủ này có 1 cú double-double với 19 điểm và 12 lần bắt bóng bật bảng.

Howard đã có trận đầu tiên cho Lakers trước mùa giải mới. Ảnh: Internet.

"Tôi thực sự đã rơi vài giọt nước mắt", Howard nói với vẻ xúc động. "Một vài đồng đội đã bắt gặp cảnh đó, nên tôi càng cố giấu cảm xúc của mình. Nhưng tôi thật sự cảm thấy hưng phấn. Rất nhiều cảm xúc, vì tôi đã không ra sân trong một thời gian dài. Tôi không kỳ vọng gì cả, chỉ biết đó là một trải nghiệm đáng nhớ".

"Chúng tôi đã thua trận đấu, nhưng có rất nhiều điểm tích cực có thể rút ra từ đó. Chúng tôi sẽ tiếp tục để cải thiện mình", Howard nói tiếp.

Kobe Bryant cũng ra sân ngay từ đầu và đã ghi 21 điểm cho Lakers. Trong khi đó bên phía đội khách Sacramento Kings, Aaron Brooks ghi 16 điểm và Marcus Thornton đóng góp 15 điểm. Tuy nhiên họ vẫn đánh giá rất cao sức mạnh của Lakers, đội bóng đang sở hữu rất nhiều danh thủ.

"Bạn cần phải khiến cho họ vất vả và bận rộn", Chuck Hayes của Sacramento nói. "Họ giống như siêu nhân ở trên sân vậy. Họ là những cầu thủ to lớn (Howard và Pau Gasol). Bạn phải liên tục chiến đấu và gây khó khăn cho họ trong từng pha bóng".

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục