Dwight Howard có thể tham gia tập 5-đấu-5, nhưng không đối đầu với Portland

14:26 Thứ tư 10/10/2012

Có vẻ như càng ngày càng có nhiều dấu hiệu tích cực cho thấy Dwight Howard cùng Lakers tham dự trận đấu mở màn mùa giải mới.

Theo NBC Sports, thì cựu cầu thủ của Orlando Magic đã được các bác sĩ cho phép tham gia các bài tập đối kháng 5-đấu-5 cùng các đồng đội. Đó chắc chắn là một bước tiến lớn.

Dwight Howard trông khá bảnh bao và thoải mái khi theo dõi trận đấu mới nhất của các đồng đội ở Lakers với Warriors. Ảnh: Internet.

Mặc dù vậy, điều này không có nghĩa là Howard sẽ được tham gia các trận đấu ngay, và anh sẽ không thi đấu trong trận giao hữu với Portland Trail Blazers diễn ra vào ngày hôm nay.

Nhưng việc có mặt trong một bài tập đối kháng tương tự như một trận đấu như vậy có thể ví như Dwight Howard đã bước tới ngưỡng cửa của việc trở lại. Và khi mà điều đó xảy ra vào ngày 9/10, thì vào ngày 30/10, ngày Lakers chơi trận mở màn, có rất nhiều khả năng Dwight Howard sẽ góp mặt.

Khi còn thuộc biên chế của Orlando Magic, Dwight Howard đã bỏ lỡ đoạn cuối của mùa giải trước vì chấn thương lưng, và đã phải tiến hành phẫu thuật vào tháng 4 để giải quyết vấn đề. Đến mùa hè anh chia tay Orlando và cập bến Lakers, và vụ chuyển nhượng của Howard trở thành một trong những vụ chuyển nhượng đình đàm nhất mùa hè tại NBA.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục