Đứt mạch kiến tạo, 'phát kiến' của Klopp vẫn gây choáng Premier League

21:57 Thứ năm 04/05/2023

Ngôi sao người Anh đã và đang tiếp tục bùng nổ kể từ thời điểm được HLV Jurgen Klopp bố trí thi đấu trong vai trò mới.

 
 - Bóng Đá

Tiếp đón Fulham trên sân nhà, Liverpool được dự đoán sẽ không gặp nhiều khó khăn để duy trì mạch trận toàn thắng của mình tại Premier League. 

 - Bóng Đá

Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã cho thấy sự vượt trội về mặt đẳng cấp và tạo ra một thế trận lấn lướt. 

 - Bóng Đá

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phút 39, Mohamed Salah đã giúp The Kop vượt lên dẫn trước với pha lập công trên chấm phạt đền. 

 - Bóng Đá

 Đó cũng là bàn thắng duy nhất được ghi trong trận đấu này, đủ để The Kop có cho mình chiến thắng thứ 5 liên tiếp. 

 - Bóng Đá

Tuy Liverpool nối dài mạch thắng, nhưng Trent Alexander-Arnold lại không thể duy trì chuỗi thành tích ấn tượng của mình tại Premier League. 

 - Bóng Đá

Cụ thể, hậu vệ người Anh đã không thể kiến tạo trong trận đấu thứ 6 liên tiếp, nhưng thực tế thì Arnold cũng chẳng có lý do gì để thất vọng vì anh đã có một màn thể hiện thực sự xuất sắc trước Fulham.

 - Bóng Đá

 Tiếp tục được bố trí thi đấu như một inverted wing-back, thường xuyên bó vào tuyến giữa để giúp Liverpool tổ chức lối chơi, Arnold lại gây ấn tượng mạnh mẽ với màn trình diễn xuất sắc ở cả hai mặt trận phòng ngự lẫn tấn công. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Statman Dave cho thấy, Arnold có tổng cộng 121 tình huống chạm bóng trước Fulham, thực hiện 74 đường chuyền chính xác bao gồm 27 đường chuyền trong khu vực 1/3 cuối sân đối phương. Cần biết Arnold cũng là cầu thủ dẫn đầu ở cả 3 thông số này.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, ngôi sao người Anh còn tỏa sáng với 15 tình huống thu hồi bóng, 3 pha tắc bóng thành công, 5 lần giành chiến thắng trong các tình huống tranh chấp tay đôi, 2 tình huống đánh chặn, 3 cú sút và tạo ra được một cơ hội ngon ăn (big chance) cho đồng đội.

 - Bóng Đá

Trang Sofascore chấm điểm 8.2 cho màn thể hiện vừa rồi của Arnold, điểm số cao nhất trong trận đấu. 

Huỳnh Phong | 21:27 04/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục