Durant: Trash-talk với Embiid giúp tôi điên cuồng hơn

11:31 Thứ hai 13/11/2017

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu giữa Golden State Warriors và Philadelphia 76ers vừa rồi, Kevin Durant đã nhận một lỗi kỹ thuật vì có lời qua, tiếng lại với Joel Embiid.

Được biết, câu chuyện xuất phát từ việc Embiid chủ động Trash-task đối với ngôi sao Kevin Durant của GSW. Đây được xem là chuyện thường bởi dù chỉ mới thi đấu ở NBA hai mùa giải, song Embiid không hề ngao ngán với bất kì ai ở khoản “đấu khẩu”.

anh 1 (6)

 Durant đủ bình tĩnh để xử lý chiêu trò của Embiid.

Chính vì thế, để khẳng định vị thế của một đàn anh và là ngôi sao lớn của giải đấu, Durant không ngại để đáp trả lại những “chiêu trò” của đồng nghiệp trẻ tuổi. Kết quả, cả hai đã bị thổi lỗi kỹ thuật kép. Durant cho biết, anh cần đáp trả để tạo động lực cho chính mình: “Embiid nói cực nhiều… vì thế tôi cần sự đáp trả bằng cách buông một vài lời về phía cậu ấy, chắc chắn Embiid sẽ tiếp tục phản hồi,khiến tôi càng hứng khởi hơn. Tôi biết Embiid kể từ những ngày đầu gia nhập NBA, nên cậu ta chẳng xa lạ gì.”

anh 2 (6)

 Màn trình diễn chói sáng của Durant giúp GSW thắng dễ 76ers.

Trong trận đấu đó, Durant có được 29 điểm, 5 rebounds và 4 assists, góp công lớn vào chiến thắng hủy diệt 135-114 của Warriors. Trái ngược với điều đó, Embiid chỉ có được vỏn vẹn 12 điểm sau 25 phút ra sân.

Cuối tuần này, Warriors và 76ers sẽ một lần nữa chạm mặt nhau và đây cũng là trận cầu cuối cùng giữa hai đội ở mùa giải này.

Highligt trận Philadelphia 76ers – Golden State Warriors:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:00 13/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục