Được Ten Hag trao cơ hội vàng, Pellistri lên tiếng

12:36 Thứ hai 20/03/2023

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh của Manchester United, Facundo Pellistri, đã có lần đầu tiên đá chính cho câu lạc bộ trong chiến thắng 1-0 tại Europa League trước Real Betis.

 

Mặc dù nắm trong tay lợi thế dẫn trước 3 bàn, Man United đã tung ra đội hình tương đối mạnh cho trận lượt về với Betis khi Erik ten Hag chỉ thực hiện 4 sự thay đổi đội hình so với trận lượt đi. Với việc Antony vắng mặt vì chấn thương, Pellistri đã được ra sân ngay từ đầu.

Facundo nói với trang web chính thức của Man United về trận đấu quan trọng đó: "Đó là một khoảnh khắc rất xúc động đối với tôi và gia đình tôi. Tôi đã làm việc rất nhiều để đạt được khoảnh khắc này và tôi thực sự tự hào, cũng như thực sự hạnh phúc vì đó là một chiến thắng - điều đó cũng rất quan trọng."

Facundo Pellistri đang mang đến cho Manchester United - Bóng Đá

 Pellistri đã ghi dấu ấn tốt trong ngày được đá chính.

"Thông điệp từ HLV và cả các đồng đội của tôi là hãy làm những gì tôi có thể làm trên sân, những gì tôi đã làm trong lúc tập luyện. Nếu bạn tập luyện tốt, thì bạn đã sẵn sàng để thi đấu, đó là lý do tại sao tôi tự tin, và HLV cũng như mọi người đã cho tôi sự tự tin đó."

Thanh Vũ | 11:38 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục