Được Ronaldo chỉ bảo, trình sút phạt của Szczesny tăng đột biến

10:51 Thứ năm 15/11/2018

TinTheThao.com.vnWojciech Szczęsny vừa đăng tải một đoạn clip thể hiện kỹ năng đá phạt chất chẳng kém gì Cristiano Ronaldo trên trang chủ của mình.

Trong đoạn clip vừa được thủ thành người Ba Lan đăng lên trang Instagram với hơn 1.8 triệu lượt theo dõi của mình, Szczesny đã thực hiện một tình huống đá phạt đưa bóng đi vào góc chữ A rất đẹp.

Được Ronaldo chỉ bảo, trình sút phạt của Szczesny tăng đột biến - Bóng Đá

 Szczesny thể hiện kỹ năng sút phạt rất tốt của mình thông qua đoạn clip chia sẻ mới đây.

Xem qua đoạn clip, nhiều người cũng có thể nhận ra kỹ thuật mà Szczesny sử dụng chính là cách sút phạt thường thấy của Ronaldo. Cụ thể mỗi khi sút phạt, ngôi sao người Bồ thường hay sử dụng mũi giày ghim bóng để tạo ra một lực sút và quỹ đạo bóng rất khó chịu.

Đáng tiếc có lẽ kỹ năng sút phạt này của Szczęsny sẽ chỉ có thể phô diễn trên sân tập, khi hiện tại ở Juventus cũng đang có rất nhiều chuyên gia đá phạt rất đáng gờm.

Thậm chí trên thực tế, Ronaldo lúc này đã không còn là sự ưu tiên hàng đầu của HLV Allegri trong việc thực hiện các quả sút phạt hàng rào sau khi không thể hiện được quá nhiều điều trong giai đoạn đầu mùa. Thay vào đó 2 cầu thủ đảm nhận vai trò này trong thời gian tới sẽ là Dybala và Pjanić.

Video trình đá phát của thủ thành Szczesny

Kỳ Anh | 10:25 15/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục