"Được góp mặt trong đội một của Barca là 1 giấc mơ"

22:42 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnTài năng người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc được ra sân dưới màu áo Barcelona, dẫn lời bởi Barca Universal.

Mùa giải năm nay, HLV Xavi Hernandez đã trao cơ hội thi đấu cho hàng loạt tài năng trẻ tại Barcelona, điển hình như trường hợp của Fermin Lopez - người vừa chính thức trở thành chủ nhân mới của số áo 16 ở Camp Nou.

Trao đổi về trải nghiệm chơi bóng trong đội một, tài năng 20 tuổi chia sẻ:

Fermin Lopez registered with Barcelona first team & handed new shirt number - Bóng Đá

 Fermin Lopez được Xavi trọng dụng. 

Đối với tôi, được góp mặt ở đội một là một giấc mơ trở thành hiện thực, và tôi xin cảm ơn tất cả những người đã đồng hành cùng tôi trên con đường này. Tất cả những đồng đội mà tôi đã thi đấu cùng, đặc biệt là huấn luyện viên, nhân viên của đội bóng, và những người đồng đội mới đã giúp đỡ tôi rất nhiều để đạt được điều này."

“Tôi nghĩ, việc được thi đấu cho câu lạc bộ này là giấc mơ của bất kỳ cầu thủ nào. Tôi biết ơn câu lạc bộ, và chúng tôi sẽ nỗ lực để đạt được nhiều thành công hơn nữa”.

“Sự thật là tôi luôn mơ về điều này, nhưng tôi chưa bao giờ tưởng tượng ra khoảnh khắc nó trở thành sự thật. Tôi rất mừng cho bản thân mình và gia đình, còn bây giờ, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực và đón chờ nhiều thành tích hơn nữa.”

Huỳnh Phong | 21:44 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục