"Đúng là Chelsea muốn có tôi"

05:52 Thứ tư 21/09/2022

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao của RB Salzburg, Christoph Freund lên tiếng xác nhận rằng ông đã nhận được lời đề nghị từ Chelsea.

 

Tuy nhiên, tham vọng bổ nhiệm Christoph Freund làm thành giám đốc thể thao tại Stamford Bridge của Chelsea có kết thúc vào ngày hôm nay, khi cả RB Salzburg lẫn Freund đều đưa ra những tuyên bố xác nhận rằng người đàn ông 49 tuổi này sẽ ở lại Áo.

 - Bóng Đá

 Christoph Freund từ chối Chelsea.

Freund lên tiếng: "Như tôi đã xác nhận trong các cuộc phỏng vấn, Chelsea FC quan tâm đến tôi. Khi một câu lạc bộ lớn yêu cầu, điều đó không chỉ tôn vinh tôi và công việc tại RB Salzburg, mà tôi còn phải có những cân nhắc cá nhân nữa.

Nhưng tôi đã đi đến kết luận rằng tôi đang có trong tay những điều tốt nhất với RB Salzburg và một sự thay đổi nằm ngoài dự tính đối với tôi. Chúng tôi đang ở giữa giai đoạn rất căng thẳng và có những nhiệm vụ quan trọng phải làm ở giải VĐQG, Cúp quốc gia và Champions League - đó là điều mà tôi tập trung và chú trọng."

Giám đốc của Salzburg, Stephan Reiter cho biết thêm: "Freund đã thông báo cho tôi về sự quan tâm của Chelsea, nhưng cuối cùng, anh ấy sẽ ở lại đây, tại RB Salzburg."

Freund gây tiếng vang lớn trong cương vị giám đốc thể thao, sau khi đóng vai trò đưa những tên tuổi như Erling Haaland, Sadio Mane, Naby Keita và Dayot Upamecano đến RB Salzburg trong quá khứ. Việc Chelsea nhắm đến ông cũng là điều dễ hiểu.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:54 21/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục