Dừng kế hoạch bom tấn, M.U nhắm tiền đạo rẻ mà chất

18:27 Thứ bảy 24/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang dành sự quan tâm cho ngôi sao tài năng hiện đang chơi tại Ligue 1.

 

Với việc chỉ mới ghi được 20 pha lập công tại Premier League, xếp thấp nhất trong số các câu lạc bộ nằm trong top 7, rõ ràng Manchester United sẽ cần phải cải thiện năng suất làm bàn thông qua việc bổ sung nhân sự.

Thời gian qua, đã có hàng loạt cái tên chất lượng được liên kết với Quỷ đỏ như Cody Gakpo, Joao Felix hay Goncalo Ramos. Tuy nhiên trong bối cảnh câu lạc bộ vừa bạo chi ở kỳ chuyển nhượng hè, họ cần một phương án giá rẻ hơn để giải quyết vấn đề trước mắt.

Man Utd leading Arsenal in pursuit of Moussa Dembele - Bóng Đá

 Dembele nằm trong tầm ngắm Man Utd.

Chính vì lẽ đó, theo nguồn tin từ Mirror, Manchester United đã bắt đầu nối lại sự quan tâm dành cho tiền đạo Moussa Dembele bên phía Lyon.

Vào kỳ chuyển nhượng hè, họ từng đánh tiếng chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi, nhưng vì nhiều lý do khác nhau thương vụ này đã không được thúc đẩy. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Dembele có lẽ đang là sự lựa chọn khả dĩ..

Chân sút người Pháp hiện chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa giải tại Lyon và đại diện Ligue 1 sẵn sàng bán anh vào tháng Giêng để tránh trường hợp mất trắng. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để Man Utd có thể sở hữu một chân sút chất lượng với mức giá rẻ.

Trường Sơn | 17:57 24/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục