'Đừng gieo cho Liverpool hy vọng họ có thể vô địch'

19:57 Thứ ba 09/03/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Don Hutchison khẳng định đội bóng cũ của mình sẽ trở thành cựu vương.

Mùa giải trước, sau khi trải qua một hành trình khó tưởng ở Premier League với đủ mọi yếu tố làm gia tăng cảm xúc, cuối cùng Liverpool cũng đã lên ngôi vô địch Premier League, đúng 30 năm kể từ lần cuối họ thống trị bóng đá xứ sở sương mù.

Đầu mùa giải này, người hâm mộ cũng đã hy vọng The Reds sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch. Tuy nhiên những gì diễn ra sau đó nằm ngoài dự đoán của mọi người. Jurgen Klopp và các học trò đang đứng thứ 8 Premier League với thống kê 6 trận thua liên tiếp trên sân Anfield, kỷ lục kể từ khi CLB ra đời.

Klopp: Liverpool 'quá lớn' để chỉ tập trung cho Champions League - Bóng Đá

 Liverpool gần như chắc chắn sẽ trắng tay mùa này.

Nhiều khán giả vẫn mong đợi The Reds có thể giữ được phong độ và vớt vát mùa giải ở Champions League, nhưng cựu danh thủ Don Hutchison cho rằng mùa này coi như đã bỏ đi đối với Liverpool: "Liverpool sẽ có thể vượt qua Leipzig, nhưng tôi sẽ không đặt cửa này."

"Họ sẽ có thể thắng sau khi đã thắng 2-0, nhưng có ai nghĩ họ sẽ đi xa hơn. Tôi không nhớ có đội nào từ chỗ vô địch đi xuống gần thứ 10 giải quốc nội mà có thể vô địch Champions League. Tôi không thể nhớ ra, và vì sao mọi người lại gieo hy vọng là Liverpool có thể vô địch Champions League chỉ bởi vì họ đã thắng Leipzig 2-0?"

Buổi tập của Liverpool:

 
Thanh Vũ | 18:59 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục