"ĐT Việt Nam có thời điểm thi đấu bế tắc"

17:04 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu HLV ĐT Việt Nam Phan Thanh Hùng đã lý giải vì sao đội nhà có thời điểm thi đấu bế tắc trước Lào.

Chia sẻ trên Bongdaplus, HLV Phan Thanh Hùng nhận định: "Chúng ta quan sát, các học trò của HLV Park Hang-seo nắm giữ thế trận nhưng có những quãng thời gian họ bế tắc trong tấn công. 

Theo tôi, nguyên nhân đến từ việc chúng ta vốn chỉ chơi phòng ngự phản công trước những đối thủ mạnh hơn ở vòng loại World Cup 2022. Nay trở lại đấu trường ở khu vực Đông Nam Á, Việt Nam là ĐKVĐ, gặp phải những đội bóng ngang bằng hoặc yếu hơn. Rõ ràng, từ việc chơi phòng ngự chuyển sang áp đặt lối chơi không phải dễ thay đổi trong một sớm một chiều.

 - Bóng Đá

ĐT Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước ĐT Lào.

Ở thời điểm này, ĐT Việt Nam có nhiều cầu thủ có thể tạo ra sự đột biến như Hoàng Đức và Tấn Tài. Họ đang mang đến những nhịp điệu mới. Tôi thích Hoàng Đức. Cậu ấy chơi trận nào cũng ổn định và tạo ra những sự khác biệt.

[...] Tôi nghĩ HLV Park Hang-seo sẽ có những điều chỉnh bởi trận đấu với Malaysia và Indonesia có ý nghĩa quyết định đến cuộc cạnh tranh giành vé đi tiếp. Tôi vẫn đặt niềm tin vào ĐT Việt Nam vì chúng ta đã trưởng thành vượt bậc. Các cầu thủ bây giờ có trình độ cao và đặc biệt là sự đoàn kết chiến đấu."

Ở thời điểm hiện tại, sau lượt trận đầu tiên bảng B, Những chiến binh sao vàng đang xếp thứ 2 trên BXH, có cùng 3 điểm như Malaysia nhưng kém hơn về chỉ số phụ. Vào 19h30 ngày 12/12 tới, ĐT Việt Nam sẽ đụng độ Hổ Malay ở lượt trận thứ 3 (ĐT Việt Nam nghỉ lượt 2).

Đăng Huy | 16:34 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục