ĐT Việt Nam chia tay 2 cầu thủ trước trận gặp Oman

06:54 Chủ nhật 10/10/2021

TinTheThao.com.vnTrước khi lên đường sang Oman, HLV Park Hang-seo đã đưa ra quyết định điều chuyển 2 cầu thủ của ĐTQG sang đội U22 Việt Nam.

Tối 09/10 (giờ địa phương), ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Muscat (Oman) để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà vào ngày 12/10. Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), buổi tập diễn ra với những điều tích cực. Khí hậu tại Oman dễ chịu hơn so với UAE. Trong khi đó, HLV Park Hang-seo cũng nhắc nhở các học trò cần chuyên tâm trở lại với công việc để có sự chuẩn bị thật tốt cho trận đấu kế tiếp.

ĐT Việt Nam chia tay 2 cái tên trước trận gặp Oman - Bóng Đá

ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Oman.

Một thông tin không thể bỏ qua chính là việc Quế Ngọc Hải bị đau ở cổ chân và phải tập riêng. Tuy nhiên VFF cho hay mức độ chấn thương không nghiêm trọng nên không ảnh hưởng đến khả năng ra sân của trung vệ gốc Nghệ An.

Liên quan đến lực lượng của Những chiến binh sao vàng, trước khi sang Oman, thầy Park đã quyết định điều chuyển 2 cầu thủ trong số 5 cầu thủ thuộc lứa tuổi U22 sang ĐT U22 Việt Nam, hiện cũng đã có mặt tại UAE để tập huấn chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2022. Theo đó, vị thuyền trưởng người Hàn để Lê Văn Xuân và Nguyễn Thanh Bình ở lại UAE.

Ba cầu thủ còn lại gồm tiền vệ Lý Công Hoàng Anh, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh và thủ môn Nguyễn Văn Toản sẽ gia nhập ĐT U22 Việt Nam sau khi kết thúc trận đấu với ĐT Oman.

Đăng Huy | 05:55 10/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục