Drogba: “Tôi muốn khuyên Salah rời Liverpool và trở lại Chelsea”

13:11 Thứ sáu 26/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của The Blues bất ngờ kêu gọi Mohamed Salah quay trở lại Stamford Bridge nếu không gia hạn với The Kop.

Kể từ khi cập bến Anfield vào năm 2017, Mohamed Salah trở thành nhân tố không thể thay thế trên hàng công của Liverpool, giúp CLB lấy lại vị thế vốn có của họ. Ở mùa giải năm nay, tiền đạo người Ai Cập vẫn đang duy trì phong độ tuyệt vời với 17 pha lập công trên mọi đấu trường, bên cạnh 7 đường chuyền dọn cỗ.

Tuy nhiên Salah cũng đang khiến Liverpool hết sức đau đầu, khi chưa chịu ký kết vào bản hợp đồng gia hạn. Ngôi sao 29 tuổi được cho là muốn trở thành cầu thủ hưởng thu nhập cao nhất Premier League, lên đến 500.000 bảng/tuần trong giao kèo mới. BLĐ The Kop đang đắn đo, vì không muốn phá vỡ cấu trúc lương của CLB.

Didier Drogba kêu gọi Chelsea chiêu mộ Salah - Bóng Đá

 Salah khi còn khoác áo Chelsea.

Mới đây, khi nói về Salah trên Al-Axis TV, huyền thoại Didier Drogba cho biết: “Nếu tôi ích kỷ, tôi muốn khuyên Salah rời Liverpool và trở lại Chelsea.”

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2014, The Blues đã bỏ ra 11 triệu bảng để chiêu mộ Salah từ Basel. Tuy nhiên cầu thủ người Ai Cập chỉ có 13 lần ra sân trong màu áo Chelsea, trước khi bị cho mượn, và cuối cùng bán đứt cho AS Roma vào mùa Hè 2016. Chỉ trong vòng 1 năm sau đó, Liverpool đã chi 43,9 triệu bảng để đưa Salah trở lại, biến tiền đạo này trở thành một trong những sát thủ đáng sợ nhất nước Anh.

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 12:13 26/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục