Đông Triều được HLV Mai Đức Chung đề xuất cho U23 Việt Nam

14:11 Thứ tư 28/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ông Mai Đức Chung, thành viên Hội đồng HLV Quốc gia đã theo dõi sát sao Giải U21 Quốc gia đang diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh và chọn được nhiều cầu thủ tiêu biểu cho tuyển U23 Việt Nam.

Ông Chung đánh giá: “VCK U21 Quốc gia năm nay có chuyên môn tốt hơn hẳn năm ngoái vì chất lượng đội hình của 8 đội bóng tương đối đồng đều. Các thi đấu sòng phẳng và hết sức, không có chuyện “tình nghĩa”. Như ở lượt trận cuối cùng bảng B, Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng chơi rất máu lửa, không hề nhường nhịn nhau. Ngoài ra, nhiều cầu thủ nổi trội tại giải đấu lần này đủ khả năng góp mặt tại tuyển U23 Việt Nam.”

Đông Triều được đề xuất vào danh sách U23 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Đó là thủ môn Trần Đình Minh Hoàng (Bình Định); hậu vệ Trần Trọng Hiếu (An Giang), Hồ Tấn Tài (Bình Định), Đào Duy Khánh (Hà Nội T&T), Trần Hữu Đông Triều (Gia Lai); tiền vệ Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Văn Dũng (Hà Nội T&T), Ma Văn Tuấn (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Anh Phương (TP. HCM); tiền đạo Lại Bảo Hữu (An Giang), Võ Lý (Huế), Trần Hoàng Phương (TP. HCM), Trần Đình Kha (Khánh Hòa).

Trong số này, Đông Triều là cầu thủ nổi tiếng nhất. Hậu vệ quê Quảng Nam trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal JMG, cùng với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,… Anh được đôn lên đội 1 HAGL đá V-League 2015, nhưng những chấn thương liên tiếp khiến màn thể hiện của anh không thật sự thuyết phục. Giải U21 Quốc gia là cơ hội để Đông Triều tìm lại phong độ của mình và việc lọt vào “mắt xanh” của HLV Mai Đức Chung là sự ghi nhận cho những nỗ lực của tài năng trẻ 20 tuổi.

Phan Hiệp | 14:11 28/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục