Động thái mới nhất, Liverpool rục rịch nổ thương vụ 50 triệu

21:39 Thứ ba 08/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sports, dấu hiệu mới nhất cho thấy Liverpool sáng cửa đón tân binh tiếp theo.

 

Sau khi chia tay Jordan Henderson và Fabinho, Liverpool muốn bổ sung thêm tiền vệ vào mùa hè này. The Kop kỳ vọng chiêu mộ Romeo Lavia của Southampton nhưng đây là thương vụ vô cùng khó khăn.

Đội chủ sân Anfield đã chốt 3 lời đề nghị gửi đến CLB Championship. Đề nghị mới nhất chạm mốc 46 triệu bảng, nhưng The Saints vẫn chưa ưng ý con số ấy. Southampton kiên quyết giữ vững lập trường khi muốn nhận mức phí 50 triệu bảng.

Trong bối cảnh Liverpool còn loay hoay chưa tìm ra cách thuyết phục đối tác, thông tin mới nhất cho thấy Lavia có khả năng ra đi. Sky Sports đã xác nhận cầu thủ 19 tuổi không có mặt trong đội hình của Southampton khi họ gặp Gillingham ở Carabao Cup.

Romeo Lavia left out of Southampton squad - Bóng Đá

 Lavia không ra sân ở Carabao Cup cho Southampton.

Theo nhà báo người Bỉ Sacha Tavolieri, Lavia cũng bỏ lỡ buổi tập vào buổi sáng, với việc người đại diện cầu thủ đang tìm cách chốt thương vụ ngay trong hôm nay. Thông tin này làm dấy lên nghi ngờ cựu sao Manchester City chia tay CLB chủ quản khi Liverpool đang ve vãn anh.

Nếu Lavia đá vòng 1 Carabao Cup trước Gillingham, anh sẽ không đủ điều kiện tham gia các trận đấu tiếp theo ở đấu trường này cho Liverpool trong mùa 2023/24.

Lữ Phong | 20:41 08/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục