Động thái cho thấy Sanches sắp rời Roma

11:08 Thứ hai 25/12/2023

TinTheThao.com.vnRenato Sanches đã xóa các thông tin liên kết đến AS Roma khỏi Instagram sau khi anh bị loại khỏi đội hình ở trận đấu hôm 24/12.

Sau khi bị HLV Jose Mourinho từ chối đăng ký thi đấu ở màn tiếp đón Napoli trong khuôn khổ vòng 17 Serie A, Renato Sanches xóa dòng tiểu sử liên quan đến AS Roma trên trang cá nhân Instagram. Ảnh đại diện của tuyển thủ Bồ Đào Nha để một màu đen và định dạng trang cá nhân là "game thủ". Tuy nhiên, những tấm ảnh khoác áo "Giallorossi" vẫn được Renato Sanches giữ nguyên.

Động thái cho thấy Sanches sắp rời AS Roma - Bóng Đá

Sau khi không được trọng dụng, Sanches thực hiện sự thay đổi trên trang cá nhân.

HLV Mourinho từng rất bực mình vì tần suất chấn thương dày đặc của Sanches. "Renato Sanches là vậy. Cậu ấy luôn có nguy cơ chấn thương, thật khó hiểu. Bayern không hiểu cậu ấy, PSG không hiểu cậu ấy và bây giờ chúng tôi cũng đang gặp khó khăn", chiến lược gia 60 tuổi phát biểu.

Đáp trả lại lời chỉ trích của HLV đồng hương, Renato Sanches lại khẳng định có ai đó đã nguyền rủa anh, dẫn đến việc bản thân thường gặp vấn đề về thể trạng. Renato Sanches gặp 3 chấn thương khác nhau kể từ khi gia nhập AS Roma mùa hè vừa qua. Tính từ đầu mùa giải, Sanches mới chỉ góp mặt trong màu áo "Giallorossi" 148 phút và đóng góp một bàn thắng.

Bất hòa với Jose Mourinho cộng thêm việc ra sân ít ỏi, Sanches nhiều khả năng chia tay AS Roma sau khi mùa giải năm nay khép lại và trở về CLB chủ quản, Paris Saint-Germain. Mùa hè vừa qua, đội chủ sân Olimpico bỏ ra 1 triệu euro để sở hữu Renato Sanches theo dạng cho mượn một mùa giải, kèm tùy chọn mua đứt trị giá 15 triệu euro.

Minh Đức | 10:38 25/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục