"Dòng máu Arsenal chảy trong huyết quản ông ấy, huyền thoại!"

11:19 Thứ ba 14/09/2021

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Pháo thủ tin tưởng một nhân vật có thể giúp đội bóng vượt qua khó khăn nếu trở lại Emirates.

Arsenal đã khởi đầu mùa giải không tốt. Thầy trò Mikel Arteta chỉ giành được một chiến thắng sau bốn trận tại Premier League 2021/22. Dẫu vậy, cựu HLV Arsene Wenger vẫn có nhận xét tích cực về Pháo thủ sau một kỳ chuyển nhượng mùa hè kịch tính. Chia sẻ với Bein Sports, Wenger cho rằng đội hình Arsenal của HLV Arteta có đầy đủ chất lượng và tiềm năng.

Arsenal đã phải làm rất nhiều việc để cố gắng thoát khỏi viễn cảnh thảm họa, ngay cả khi phải chi tiêu số tiền kỷ lục câu lạc bộ trong một kỳ chuyển nhượng để mong muốn vực dậy đội bóng. Chính cựu HLV Wenger cũng nhìn thấy tiềm năng trong đội hình Arsenal. Cựu HLV người Pháp tin tưởng vào khả năng của Arteta trong việc đưa câu lạc bộ trở lại đỉnh cao của bóng đá Anh.

‘HE COULD BRING US BACK’: SOME ARSENAL FANS WANT ‘FOOTBALL GENIUS’ AT CLUB AFTER RECENT COMMENTS - Bóng Đá

CĐV Arsenal vẫn tin tưởng Wenger.

Trước những lời phát biểu của Wenger, nhiều CĐV mong muốn ông trở lại Arsenal để giúp đội bóng quay lại đường đua danh hiệu và dẫn đầu Ngoại hạng Anh. Họ chia sẻ trên mạng xã hội Twitter:

"Lời nói này đến từ một người quản lý từng lọt vào top 4 với những cầu thủ như Chamakh và Bendtner. Ông ấy có thể đưa chúng ta trở lại đường đua." tài khoản @chasedabagggg nhận xét.

"Bạn phải yêu mến Arsene. Ông ấy vẫn sử dụng 'chúng tôi' để chỉ Arsenal. Dòng máu Arsenal chảy trong huyết quản của ông ấy, huyền thoại!", tài khoản @davie_mativo bình luận.

"Ông ấy là một thiên tài bóng đá", tài khoản @dr_kaddu ca ngợi.

Mourinho phát biểu về Wenger: 

 
Minh Trí | 10:21 14/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục