Đồng hương thầy Park hẹn U23 Việt Nam ở chung kết SEA Games

17:48 Thứ hai 09/05/2022

TinTheThao.com.vnHLV Shin Tae-yong của U23 Indonesia đang hướng đến những mục tiêu cao hơn tại SEA Games 31 dù nhận thất bại ở trận ra quân.

U23 Indonesia đã nhận thất bại 0-3 trước U23 Việt Nam tại lượt trận đầu tiên vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 31. Tuy nhiên theo chia sẻ của HLV Shin Tae-yong, tinh thần chiến đấu của Tim Garuda vẫn duy trì và họ quyết tâm hướng đến những kết quả tốt ở 3 trận còn lại.

Phát biểu trước báo giới, vị thuyền trưởng người Hàn trải lòng: "Ở trận gặp U23 Việt Nam chúng tôi không có Asnawi Mangkualam, Elkan Baggott và Pritama Arhan nên không thể phát huy 100% sức mạnh của mình. Thật đáng tiếc.

Đồng hương thầy Park hẹn gặp U23 Việt Nam ở chung kết SEA Games - Bóng Đá

HLV Shin Tae-yong lạc quan với hành trình trước mắt của đội nhà.

Hướng đến các trận đấu tiếp theo, sự chuẩn bị của chúng tôi là thay đổi không khí, vì Indonesia đã thua Việt Nam với tỉ số 0-3. Tôi muốn giúp các cầu thủ lấy lại tinh thần để chuẩn bị cho trận gặp Timor Leste và tiếp tục giành chiến thắng cho đến trận chung kết. Ở trận đấu cuối cùng của giải, tôi muốn gặp lại U23 Việt Nam.

[...] Thật lòng mà nói ngoài U23 Việt Nam thì tôi vẫn chưa nắm rõ thông tin về các đối thủ ở bảng A. Tuy nhiên theo tôi thì Myanmar và Philippines sẽ là những đối thủ khó chịu, chúng tôi cần phải thi đấu tập trung và cố gắng mới có thể chiến thắng."

Ở SEA Games 30 trên đất Philippines, Indonesia cũng có 2 lần chạm trán U23 Việt Nam và đều nhận thất bại: 1 tại vòng bảng (tỷ số 1-2) và chung kết (0-3).

Đăng Huy | 16:50 09/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục