Đồng hương Son Heung-min được lựa chọn thay thế Koulibaly

18:18 Thứ ba 26/07/2022

TinTheThao.com.vnCầu thủ có biệt hiệu là "Virgil Van Dijk của Hàn Quốc" đang là gương mặt được nhắm đến để thay thế cho Kalidou Koulibaly.

 

Kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Napoli đã chia tay trụ cột nơi hàng thủ của mình là Kalidou Koulibaly. Trung vệ người Senegal chuyển đến Chelsea với mức phí rơi vào khoảng 40 triệu euro. 

Sự ra đi của Koulibaly được xem là điều tất yếu khi bản thân cầu thủ 31 tuổi đang muốn tìm thử thách mới, trong khi đó, The Blues lại đang rất muốn tăng cường nhân sự cho hàng phòng ngự sau sự ra đi của 2 trụ cột, Antonio Rudiger cùng Andreas Christensen. 

Về phía Napoli, họ sẽ phải tái cơ cấu lại lực lượng sau sự ra đi của trung vệ số 1. Theo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, đại diện Serie A đã đạt được thỏa thuận với CLB Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce về việc chiêu mộ ngôi sao người Hàn Quốc, Kim Min Jae.

Đồng hương Son Heung-min được lựa chọn thay thế Koulibaly - Bóng Đá

Napoli chiêu mộ Kim Min Jae để thay thế cho Koulibaly.  

Bản hợp đồng này sẽ tiêu tốn của đội chủ sân Diego Armando Maradona con số vào khoảng 19.5 triệu euro. Trung vệ 25 tuổi được mệnh danh là "Virgil Van Dijk của bóng đá Hàn Quốc" khi sở hữu thể hình cao to, khả năng đọc trận đấu nhạy bén, truy cản chuẩn xác và có những pha không chiến tuyệt vời. 

Anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung sáng giá cho hàng thủ của Napoli ở mùa giải tới. Tại đội tuyển Hàn Quốc, Kim Min Jae cùng với Son Heung-min cũng được xem là 2 trụ cột hàng đầu, giúp đại diện xứ kim chi giành vé tham dự World Cup 2022. 

Đăng Huy - Theo saigonthethao.vn | 17:20 26/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục