Đồng đội cũ hy vọng Mohamed Salah gia hạn với Liverpool

14:16 Thứ hai 24/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của The Kop – Adam Lallana hy vọng Mohamed Salah sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Anfield thêm nhiều năm.

 

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

Kể từ khi gia nhập Liverpool vào năm 2017, Mohamed Salah đã trở thành nhân tố không thể thay thế trên hàng công. Chân sút người Ai Cập góp công lớn giúp The Kop lấy lại vị thế vốn có, lần lượt đem về Anfield 2 chức vô địch Champions League và Premier League. Ở mùa giải năm nay, ngôi sao 29 tuổi đang trình diễn phong độ bùng nổ với 23 bàn và 9 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên hiện Salah đang khiến BLĐ Liverpool hết sức đau đầu khi cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới vẫn đang lâm vào bế tắc. Tiền đạo sinh năm 1992 muốn trở thành cầu thủ hưởng thu nhập cao nhất Ngoại hạng Anh, lên đến 500.000 bảng/tuần. Tuy nhiên The Kop lưỡng lự vì không muốn phá vỡ cấu trúc lương của CLB.

Lallana makes Salah plea - Bóng Đá

 Lallana và Salah trong màu áo Liverpool.

Mới đây, cựu sao Liverpool – Adam Lallana cho biết: “Mohamed Salah là tiền đạo đẳng cấp thế giới, không chỉ là một cầu thủ đẳng cấp, mà còn về mặt con người.

Tôi đã đủ may mắn để sát cánh với anh ấy trong 3 hoặc nhiều năm. Anh ấy rất khiêm tốn với sự tự tin và chút kiêu ngạo.

Phong độ của Salah trong vài năm qua, những thống kê anh ấy thiết lập mà mọi người thấy, nên tất nhiên Liverpool sẽ rất muốn giữ chân Salah.

Có thể giữ Salah thêm 3-4 năm nữa và tôi hy vọng họ có thể đi đến thỏa thuận."

Endo | 13:18 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục