Đồng đội cũ chỉ ra sự nguy hiểm của Cavani tại Man Utd

21:50 Thứ tư 17/03/2021

TinTheThao.com.vnSự trở lại của tiền đạo người Uruguay nhiều khả năng sẽ khiến hàng thủ AC Milan gặp nhiều khó khăn.

Rạng sáng ngày 19/3 sắp tới, AC Milan sẽ tiếp đón Manchester United trên sân nhà San Siro trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League. Ở trận lượt đi diễn ra tại Old Trafford, bàn thắng muộn của Simon Kjaer đã giúp Rossoneri gỡ hòa 1-1 và giành chút lợi thế. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là thầy trò HLV Stefano Pioli được phép chủ quan bởi chỉ 1 sai lầm nhỏ cũng có thể khiến họ phải trả giá rất đắt.

Simon Kjaer:

 Edinson Cavani được Simon Kjaer đánh giá rất cao.

Simon Kjaer cũng có chung suy nghĩ ấy. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước cuộc tiếp đón đại diện đến từ Premier League, trung vệ người Đan Mạch đã dành sự tôn trọng cho đối thủ, đồng thời đánh giá rất cao chân sút Edinson Cavani. Anh chia sẻ:

"Chúng tôi biết rằng mình phải đối mặt với 1 đội bóng có đẳng cấp tuyệt vời. Song, AC Milan cũng không hề thua kém. Với khả năng của mình, chúng tôi sẽ khiến họ gặp khó khăn.

Tôi biết rõ Cavani khi còn chơi ở Palermo. Toàn bộ sự nghiệp của anh ấy đã nói lên điều đó. Chúng tôi sẽ phải duy trì sự tập trung như ở trận lượt đi. Đối với Manchester United, Cavani rất quan trọng. Tôi luôn tôn trọng Manchester United nhưng chúng tôi sẽ chơi theo cách của mình."

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan:

 
Faro | 21:20 17/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục