Don Hutchison: Nhược điểm của Mudryk là quá nhanh

17:23 Thứ ba 19/12/2023

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Liverpool, Don Hutchinson đã chỉ trích cầu thủ chạy cánh Mykhailo Mudryk của Chelsea vì không kiểm soát được tốc độ của mình.

Hutchinson cho rằng Mudryk quá nhanh và nói thêm rằng cầu thủ người Ukraine cần phải giảm tốc độ trên sân.

Mudryk gia nhập Chelsea từ Shakhtar Donetsk vào tháng 1 với giá 88,5 triệu bảng. Anh có khởi đầu không tốt ở The Blues, không ghi bàn ở Premier League trong mùa giải 2022/2023. Mudryk bắt đầu ghi bàn mùa này khi có 2 pha lập công sau 15 lần ra sân ở Premier League.

Hutchinson nói, The Chelsea Chronicle trích dẫn: "Mudryk, người mà tôi thực sự rất muốn yêu thích, nhưng có vẻ như cậu ấy quá nhanh. Cậu ấy cần phải chậm lại."

Ghi bàn đầu tiên, Mudryk gửi ngay thông điệp đến NHM Chelsea - Bóng Đá

 Tốc độ vốn được coi là ưu điểm của Mudryk.

Mudryk từng khiến Arsenal và Chelsea phải cạnh tranh nhau. Cầu thủ trẻ này được cho đã đến rất gần với Pháo thủ nhưng phút cuối lại chọn chuyển đến với The Blues. Anh có màn ra mắt đỉnh cao trước Liverpool nhưng sau đó lại gần như mất hút ở London. Chelsea cũng có phong độ bết bát.

Trong khi đó, Arsenal, với những bản hợp đồng thay thế, đang bay cao trên ngôi đầu Premier League và một lần nữa là ứng cử viên cho ngôi vô địch.

Thanh Vũ | 16:20 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục