"Đối với tôi đó là một trận đấu kỳ lạ"

07:29 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnSau trận derby hấp dẫn tại Bernabeu, nơi Atletico Madrid giành được 1 điểm trước đoàn quân của Carlo Ancelotti, Diego Simeone đã nêu suy nghĩ của mình

Real vẫn đứng đầu bảng, còn Atletico đứng thứ tư. Simeone nói về việc trận hòa này ảnh hưởng thế nào tới BXH: "Trận hòa này giúp chúng tôi tiếp tục bổ sung điểm số. Vấn đề đó đối với tôi không quan trọng chút nào, quan trọng là đội đã tìm kiếm nó vì lẽ ra họ đã có thể bỏ cuộc nhưng họ đã tìm kiếm nó và có được một trận hòa xứng đáng."

Real  - Bóng Đá

 Atletico đã gỡ hòa 1-1 vào phút cuối.

Ông ca ngợi đối thủ: "Đối với tôi đó là một trận đấu kỳ lạ, họ chơi tốt hơn chúng tôi. Sang hiệp 2, trận đấu kéo dài và có rất ít cơ hội cho cả hai bên. Đó không phải là một trận derby sôi động như 3 trận còn lại mà chúng tôi đã trải qua trong mùa giải này."

"Tôi nghĩ đối với cả hai đội, đó là một trận đấu đã được lên kế hoạch. Chúng tôi tìm cách mang lại sức sống với Llorente ở vị trí tiền vệ trung tâm, cho Barios nhiều không gian hơn và với Memphis ở phía trước. Thật tiếc khi không ghi bàn trước đó vì chúng tôi đến Bernabeu để giành chiến thắng."

Thanh Vũ | 06:31 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục