Đội tuyển Việt Nam sẽ đá với “hàng khủng”

16:47 Thứ ba 28/08/2012

Ngày 4/9, ĐTQG sẽ tập trung lần thứ 3 trong năm. Ngay sau đó, thầy trò Phan Thanh Hùng sẽ thi đấu giao hữu với những đội bóng hàng đầu ĐNA là ĐKVĐ AFF Suzuki Cup Malaysia và Á quân AFF Suzuki Cup Indonesia.

HLV Phan Thanh Hùng sẽ mở rộng cánh cửa với các tuyển thủ

Theo kế hoạch, ĐTQG với 23 tuyển thủ dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Phan Thanh Hùng sẽ hội quân trở lại từ ngày 4/9 đến ngày 23/9 tới tại Hà Nội. Trong đợt tập trung kéo dài 20 ngày này, ĐTQG sẽ thi đấu 3 trận giao hữu quốc tế. Cụ thể, ngày 9/9, toàn đội sẽ lên đường sang Kuala Lumpur để đấu với ĐKVĐ Đông Nam Á Malaysia. Tiếp đó, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ di chuyển sang Indonesia để thi đấu với đội chủ nhà vào ngày 15/9.

Sau khi kết thúc trận đấu này, ĐTQG sẽ trở về nước để chuẩn bị cho trận giao hữu lượt về gặp ĐT Indonesia tại SVĐQG Mỹ Đình vào ngày 22/9. Sau các trận đấu giao hữu, ĐTQG sẽ bước vào VFF Cup được tổ chức tại TPHCM. Đây chính là bước tập dượt quan trọng nhất cho AFF Suzuki Cup 2012.

Theo HLV Phan Thanh Hùng, danh sách ĐTQG sẽ không đóng khung với 23 cầu thủ đã được gọi. Cánh cửa đến ĐTQG vẫn rộng mở với tất cả các cầu thủ. Trong các đợt tập trung kế tiếp, BHL sẽ triệu tập bổ sung các nhân tố mới nhằm đảm bảo không bỏ sót nhân tài cho ĐTQG.
Kim Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục