Đội tuyển Anh xem xét Allegri làm HLV trưởng sau EURO 2024

09:01 Thứ ba 21/11/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Calciomercato, Max Allegri là một ứng cử viên tiềm năng cho vị trí HLV trưởng của đội tuyển quốc gia Anh sau EURO 2024

Max Allegri là một trong những huấn luyện viên tài năng nhất châu Âu trong một thập kỷ qua. Tuy nhiên, kể từ khi trở lại Juventus vào năm 2021, ông vẫn chưa thể giúp đội bóng giành được một danh hiệu nào.

Ở mùa giải năm nay, Juventus đã thi đấu khởi sắc hơn khi đang xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH Serie A, kém 2 điểm so với Inter Milan. Vì vậy, gần đây đã có nhiều tin đồn về việc Allegri đang được xem xét là một ứng cử viên tiềm năng cho vị trí HLV của đội tuyển quốc gia Anh.

Max Allegri đang được xem xét cho vị trí HLV của đội tuyển Anh sau Euro 2024 - Bóng Đá

Max Allegri đang có một khởi đầu mùa giải tương đối tốt.

Theo tin tức từ Calciomercato, nếu đội tuyển quốc gia Anh không có màn trình diễn tốt tại EURO 2024 thì nhiều khả năng HLV Gareth Southgate có thể rời Tam sư sau 8 năm gắn bó. Vì vậy, liên đoàn bóng đá Anh (FA) có thể đã chuẩn bị một danh sách các ứng cử viên tiềm năng thay thế Southgate, trong đó có Allegri.

Juve FC chia sẻ về thông tin này: "Allegri chưa giành được bất kỳ danh hiệu nào kể từ khi trở lại Juventus nhưng ông ấy đang được một quốc gia hàng đầu như Anh săn đón."

"Tuy nhiên, nếu ông ấy giành được Scudetto và Coppa Italia trong năm nay thì chúng tôi có thể sẽ đối mặt với một cuộc cạnh tranh để giữ Allegri ở lại Juventus. Nhưng hiện tại, chúng tôi mong đợi ông ấy sẽ tiếp tục tập trung vào công việc tại Allianz Stadium."

Tuấn Tú | 08:03 21/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục