Đối thủ đạt thỏa thuận, Man Utd ngậm đắng ở vụ mua sao thay Sancho

06:09 Thứ sáu 02/10/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang gặp nhiều bất lợi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

 

HLV Solskjaer chia sẻ về Donny van de Beek

Tính đến thời điểm hiện tại, Donny van de Beek là cái tên duy nhất cập bến Manchester United. Song song đó, Quỷ đỏ vẫn tìm kiếm một ngôi sao đẳng cấp để cải thiện hành lang phải. Vào lúc này, việc đàm phán chiêu mộ Jadon Sancho của M.U gần như đã đi vào bế tắc.

Bởi lẽ, Borussia Dortmund tiếp tục giữ mức giá 120 triệu euro dành cho tuyển thủ Anh. Trong khi đó, nửa đỏ thành Manchester không muốn chi hơn 100 triệu euro vì gặp khó về mặt tài chính. Đó là lý do vì sao đội chủ sân Old Trafford phải nghĩ đến những phương án hợp lý hơn.

Sau khi được liên kết với Ousmane Dembele và Douglas Costa, Manchester United đã khiến CĐV bất ngờ với cái tên Amad Traore. Sao trẻ 18 tuổi đang gây ấn tượng tại Atalanta nhờ lối chơi giàu tốc độ. Thế nhưng, Quỷ đỏ vừa nhận tin buồn từ cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà.

Amad Traoré (young talent born in 2002) from Atalanta to Parma on loan until June 2021, agreement reached after Manchester United links.  - Bóng Đá

 Amad Traore là "báu vật" của Atalanta. 

Nguồn tin từ Sky Sports cho biết, chàng trai sinh năm 2002 vừa đạt thỏa thuận gia nhập FC Parma theo dạng cho mượn đến tháng 6/2021. Thậm chí, cây viết Fabrizio Romano tiết lộ, quá trình đàm phán diễn ra ngay sau khi M.U có động thái muốn chiêu mộ Amad Traore.

Với thông tin này, nửa đỏ thành Manchester nhiều khả năng sẽ quay lại với Ousmane Dembele. Ưu tiên của đội chủ sân Old Trafford là mượn cựu cầu thủ Borussia Dortmund từ Barca.

Giang Nam | 05:11 02/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục