Đối tác xuống hạng, món hời 'gõ cửa' Arsenal

08:47 Thứ sáu 15/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Goal BR, Pháo thủ đang đứng trước cơ hội lớn để sở hữu ngôi sao tài năng người Brazil.

Dù đang sở hữu bộ đôi tiền đạo Gabriel Jesus cùng với Eddie Nketiah, tuy nhiên Arsenal vẫn chưa thể giải quyết triệt để vấn đề trong khâu ghi bàn khi cả hai cái tên kể trên đều có xu hướng đóng góp nhiều vào lối chơi chung hơn là bám vòng cấm, tìm kiếm cơ hội.

Chính vì vậy, HLV Mikel Arteta muốn tìm kiếm một số 9 điển hình ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây.

Arsenal are looking to sign Marcos Leonardo in January. Santos demanded €15M from Roma - Bóng Đá

 Mục tiêu tiềm năng của Arsenal.

Đã có những đồn đoán về việc Pháo thủ tiếp cận Ivan Toney của Brentford, tuy nhiên bên cạnh đó, họ cũng để mắt đến một cái tên trẻ trung hơn, có thể gắn bó lâu dài hơn cùng CLB, đó là Marcos Leonardo.

Cầu thủ 20 tuổi thuộc biên chế Santos. Anh đang thể hiện màn trình diễn đầy tiềm năng khi ghi đến 21 bàn thắng và đóng góp 4 đường kiến tạo sau 49 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Chính vì vậy, Arsenal dự định sẽ mở đàm phán chiêu mộ Leonardo vào tháng Giêng. Theo Goal BR, Pháo thủ đang đứng trước cơ hội lớn để sở hữu cái tên này bởi lẽ Santos cần tiền để giải quyết vấn đề tài chính.

Doanh thu của đội bóng Brazil vào năm 2024 sẽ giảm mạnh vì lý do xuống hạng. Do đó, mức giá 15 triệu euro mà họ định giá ban đầu có thể sẽ còn giảm mạnh.

Trường Sơn | 07:48 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục